MEATDeli

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về MEATDeli, cập nhật vào ngày: 26/04/2024

Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu".

Mỗi ngày, hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi thiết thực trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức.

Từ những cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, đến nay, MEATDeli đã có gần 4.000 điểm bán tại 60 tỉnh thành trên cả nước.

Giá xăng dầu đang ở mức cao đã tạo áp lực rất lớn lên mặt bằng chung của thị trường hàng hóa. WinCommerce – hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước đã nỗ lực giữ giá hàng hóa ổn định hỗ trợ người dân.

Từ ngày 22/6, thời điểm mà Hà Nội cho phép hàng quán hoạt động trở lại trong khuôn khổ sau gần tháng chỉ được bán mang về, người dân Hà Thành hào hứng đổ ra đường ăn phở, đi cà phê, lên phố dạo mát.

Ngay khi vừa có chỉ thị giãn cách xã hội toàn địa bàn TP.HCM từ 0 giờ ngày 31/5 theo Chỉ thị 15, ghi nhận nhanh tại hệ thống các siêu thị trên địa bàn, sức mua tăng mạnh. Đặc biệt là các mặt hàng tươi sống.

Hôm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan; Công ty Cổ phần Masan MEATLife đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai.

Thịt sạch MEATDeli là một thương hiệu khá đặc biệt, họ không chỉ bán thịt lợn tiêu chuẩn Châu Âu mà còn “đính kèm” cho người tiêu dùng hàng tá công thức nấu ăn được nghiên cứu rất công phu, tỉ mỉ.

Thị trường ghi nhận điểm sáng ở thương hiệu thịt mát MEATDeli có một số mặt hàng hỗ trợ với giá sốc, chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.

Ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, MEATDeli thịt sạch - Công nghệ thịt mát Châu Âu của Masan MEATLife đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam 2019.

Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên cuối tháng 12/2018, nhưng mục tiêu của thịt mát MeatDeli là chiếm từ 30-50% thị phần Hà Nội vào dịp Tết Nguyên đán 2020.