Những trang phục chất liệu dạ rất dễ tái sử dụng bởi dường như muôn đời nó chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Vì thế, mùa đông này, chị em hãy sắm cho mình một vài bộ quần áo chất liệu ấm áp này nhé.

Váy yếm dạ caro

Họa tiết kẻ caro là một trong những họa tiết thuộc hàng kinh điển trong giới thời trang bởi nó được biến hóa khôn lường, ra ti tỉ tấm vải với các ô kẻ khác nhau.

Bạn có thể diện một chiếc váy yếm kẻ, sự kết hợp của họa tiết kẻ cổ điển và váy yếm hiện đại ngoài áo len sành điệu.

Không có gì tuyệt vời hơn sự kết hợp giữa váy yếm, áo len cổ lọ và giày bốt trong tiết trời se lạnh. Nếu trời ấm nóng, bạn lại hoàn toàn có thể mix áo yếm dạ với áo 3 lỗ, cộc tay,…

Chân váy dạ

Chân váy dạ kẻ có lẽ là món đồ mà đông này qua đông khác đều có thể mặc đẹp. Chân váy dạ có nhiều kiểu, như váy bút chì, váy xòe đều dễ dàng kết hợp với các món đồ thời trang khác.

Đối với những cô nàng mơ mộng yêu màu sắc, có thể chọn váy dạ màu sáng hoặc họa tiết nổi bật để xua tan sự ảm đạm trong mùa đông.

Còn nếu bạn là cô nàng ưa thích sự trầm lắng thì váy dạ tối màu hoặc màu trung tính kiểu vintage lại rất thanh lịch và sang trọng.

Váy dạ đẹp nhất khi mix cùng áo len cao cổ hoặc những chiếc áo đơn giản, không quá nhiều chi tiết và nên mix cùng áo đơn sắc.

Áo dạ

Dường như món đồ thời trang vừa ấm vừa sành điệu này không cô gái nào thiếu trong mùa đông lạnh giá.

Áo dạ là đồ dễ mặc, rất dễ phối hợp cùng các món đồ thời trang khác. Bạn gái chỉ cần ghi nhớ mix áo dạ cùng trang phục cùng tông hoặc đối tông thì sẽ đẹp và thanh lịch.

Nếu sợ những chiếc áo khoác tối màu có thể khiến bạn trông đơn điệu, bạn có thể lựa chọn áo ôm bên trong là những màu tươi sáng và đáng yêu như màu hồng hoặc vàng, giúp tổng thể bộ trang phục thêm tươi mới.

Nếu kết hợp cùng váy ngắn, hãy thêm đôi boot cao cổ để giữ ấm đôi chân và bộ trang phục sành điệu hơn.

Váy dạ xếp ly

Chân váy xếp ly hiện đang là hot trend mùa này và các cô nàng đừng ngần ngại sắm cho mình một cái. Váy dạ dài qua gối hay ngắn đều có thể mix cho mùa đông lạnh.

Nếu chọn váy dạ xếp ly ngắn thì bạn nên chọn mix cùng quần tất, boot cao cổ và thêm áo khoác hoặc áo boomber tạo sự năng động và trẻ trung cho người mặc.

Nếu chọn một chiếc váy dạ dài thì có muôn kiểu kết hợp. Bạn có thể kết hợp cùng áo sáng màu để không khiến mình bị "già trước tuổi". Đẹp nhất là kết hợp cùng áo len tăm màu trung tính.

Hoặc thêm vào trang phục một chiếc áo khoác denim hay kaki là bạn đã có thể tự tin dạo phố. Ngoài ra bạn còn có thể chọn một chiếc áo hoodie hoặc áo len, đi kèm một tất dài hay legging để giữ ấm mà vẫn thật xì-tai trong những ngày lạnh giá.

Theo Mi Trần/Reatimes