Váy yếm 

Những chiếc váy yếm như chỉ hợp với mùa hè lại có thể mix lại với loạt áo dài tay trong thời tiết mùa thu se lạnh.

 Bởi váy yếm là kiểu kết hợp của 2 sản phẩm với phần váy có thể thiết kế dáng dây đai nhỏ hoặc kiểu bản to sát nách cho cô nàng có thể kết hợp cùng áo thun, áo len hay sơ mi mặc trong đều tiện dụng.

Với những chiếc váy yếm màu tối bạn nên chọn đầm hoặc áo dài tay màu sáng và ngược lại.

Với những chiếc váy dáng xòe kiểu cổ vuông dây đai, thiết kế cúc tiện dụng và trẻ trung thì các cô nàng nên chọn áo phông trơn hoặc kẻ sọc sẽ rất phong cách.

 Đừng nên chọn áo sơ mi để mặc với những kiểu váy yếm có cúc bởi quá nhiều chi tiết và cúc sẽ gây ra sự luộm thuộm và rối mắt.

Áo váy hai dây

Các nàng có thể tận dụng những chiếc áo váy 2 dây quyến rũ của mùa hè kết hợp với các loại áo cardigan, kimono trong những ngày se lạnh của mùa thu.

 Bạn gái sẽ trông cực kỳ nữ tính và cuốn hút, dù không biết kết hợp màu sắc thì mọi loại áo khoác đều hợp với váy 2 dây.

Hiện nay, mốt mặc váy hoặc áo 2 dây bên ngoài áo dài tay vẫn còn đang sốt và bạn hoàn toàn có thể áp dụng nó vào set đồ của bạn.

Quần legging

Là món đồ dễ mặc và dễ phối đồ nhất trong bất cứ set thời trang nào. Loại quần này cũng vô cùng thoải mái, lên dáng tốt và dễ che dấu khuyết điểm của đôi chân.

Chính vì sự nổi bật đó mà bạn gái cần phải phối món đồ này với những kiểu áo đơn sắc để giúp giảm tông cũng những họa tiết nổi bật kia.

Hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi, áo thun dài tay, hay một chiếc áo blazer công sở, áo cardigan nhẹ nhàng khoác ngoài,… vô cùng thoải mái trong những ngày thu.

Váy maxi

Bạn hoàn toàn có thể dùng lại chiếc váy maxi đi biển mùa hè cho mùa thu này bằng cách kết hợp với một chiếc áo khoác ngoài.

 Thêm một chiếc áo khoác bên ngoài váy maxi là bạn đã hoàn thành set đồ cực trendy cho mùa thu rồi.

Nếu bạn thích phong cách mềm mại, nhẹ nhàng, nàng hãy thử kết hợp váy maxi cùng cardigan len over size. Nhẹ nhàng mà không kém phần độc đáo.

Theo Mi Trần/Reatimes