Đây là sự kiện thường niên của Thời báo Kinh tế Việt Nam, được khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay.
Năm nay, Chương trình Tin & Dùng Việt Nam với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng – khác biệt để cạnh tranh” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp mang đến nhiều hơn nữa những dịch vụ khác biệt và ấn tượng tới khách hàng. Ngược lại, những khách hàng trong thời đại công nghệ mới liên tục được cải tiến và phát triển, cũng sẽ có những yêu cầu cao hơn, đây chính là động lực để các doanh nghiệp tạo nên sự khát biệt và đổi mới. Trong một số nghiên cứu thống kê cũng cho thấy, 85% nhà quản lý cho rằng, sự khác biệt về giá, sản phẩm và dịch vụ không còn là chiến lược cạnh tranh nổi trội của doanh nghiệp, mà “trải nghiệm khách hàng” mới là chiến lược mới trong việc tạo ra “sự khác biệt”.
Không nằm ngoài xu hướng phát triển chung của toàn cầu, Ví điện tử MoMo mặc dù 2 năm liền giữ vững danh hiệu Ví điện tử số 1 Việt Nam, thế nhưng vẫn liên tục đổi mới và sáng tạo, để mang đến nhiều hơn nữa các dịch vụ tiện ích, nâng cao trải nghiệm khách hàng về thanh toán không tiền mặt.
Theo báo cáo của Fintech100 năm 2019 thì “MoMo là Ví điện tử lớn nhất, đồng thời có tốc độ phát triển nhanh nhất trong số các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tại Việt Nam. Cung cấp đa dạng các dịch vụ về thanh toán hằng ngày với tốc độ tăng trưởng người dùng và giá trị giao dịch lên đến 15%/tháng”. Số liệu cập nhật đầu tháng 11/2019, Ví MoMo đã có gần 13 triệu người dùng ứng dụng iOS và Android.
Trước đó, Ví MoMo - Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 công ty dẫn đầu” của Danh sách 100 Công ty Công nghệ - Tài chính hàng đầu thế giới (2019 Fintech100 - Leading Global Fintech Innovators) mang lại giá trị đột phá cho khách hàng, doanh nghiệp và xã hội.
Sự kiện thường niên của Thời Báo kinh tế Việt Nam đã trở thành Ngày hội kết nối tiêu dùng, với sự quan tâm và tham gia của cả người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm – dịch vụ; là cơ hội để gặp gỡ, kết nối và giới thiệu sản phẩm, tri ân khách hàng cũng như chia sẻ và tiếp nhận những phản hồi của người tiêu dùng.