mua sắm

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về mua sắm, cập nhật vào ngày: 23/04/2021

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 55/KH-UBND về thực hiện Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững năm 2021 trên địa bàn thành phố.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 11/KH-UBND về triển khai chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2021 của thành phố Hà Nội.

Thương mại điện tử năm 2020 thực sự chuyển mình trở thành chiến lược chủ chốt để các DN đối phó với đại dịch và phát triển kênh phân phối mới.

Giáng sinh đang đến gần, dù giá cả các sản phẩm trang trí tăng không đáng kể nhưng sức mua giảm từ 20-30% so với cùng thời điểm các năm trước do tâm lý thắt lưng buộc bụng của NTD trong điều kiện kinh tế khó khăn.

Để chuẩn hàng hóa cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, VinMart&VinMart+ đã lên kế hoạch, làm việc với các NCC trước Tết 4 tháng để dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.

Những sản phẩm công nghệ dưới đây hiện đang được giảm giá mạnh, đang được người dùng tìm mua nhiều nhân dịp Black Friday.

Từ ngày 27-29.11.2020, Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc với hàng loạt ưu đãi sâu lên tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng, mở màn cho mùa lễ hội mua sắm dịp cuối năm.

TPBank dành tặng chủ thẻ TPBank ưu đãi hấp dẫn lên đến 40%, còn ngại ngần gì mà không quẹt thẻ mua sắm ngay hôm nay. Hãy để thẻ TPBank gợi ý bạn mua sắm thông minh nhé.

Diễn biến của dịch bệnh Covid-19 làm thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày của người dân, nhất là việc mua sắm, đi chợ. Từ khi thực hiện cách ly toàn xã hội để phòng dịch, nhiều người trẻ chuyển sang cách đặt hàng...

Sau một thời gian im ắng, đìu hiu vì dịch bệnh Covid-19, đến nay các điểm mua sắm, trung tâm thương mại ở Hà Nội đã dần lấy lại nhịp kinh doanh, tuy vậy sức mua vẫn còn rất yếu so với thời điểm trước Tết và cùng kỳ...

Dự báo, đến năm 2020, thị phần kênh bán lẻ hiện đại sẽ tăng lên và đáp ứng được 40% nhu cầu tiêu dùng.

Công nghệ đang làm thay đổi cuộc sống ở các đô thị, dễ thấy nhất là trong thói quen tiêu dùng và mua sắm của người dân.

Theo Nielsen, 23% người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn du lịch nước ngoài để mua sắm hàng cao cấp ngay tại cửa hàng có thương hiệu lớn.

Top 5 nhóm sản phẩm mà người tiêu dùng (NTD) Việt Nam sẵn sàng chi trả để mua hàng cao cấp gồm mỹ phẩm; quần áo; giày dép; đồ điện tử cá nhân...

Chỉ cần “quét” mã rồi ung dung ra về là hàng sẽ tự được mang tới nhà, hàng nghìn khách hàng đầu tiên tham gia trải nghiệm tính năng VinMart Scan & Go trên ứng dụng VinID đang vô cùng thích thú với phương thức mua sắm siêu tiện lợi này.