OPPO vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Bản phác thảo trong bằng sáng chế cho thấy 1 bộ camera kép với 1 đèn flash cạnh bên. Tuy nhiên, tài liệu giải thích công nghệ này không được chia sẻ. Được biết, OPPO hiện đang có nhiều viện nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu, nhờ vậy mà hãng thường cho ra những công nghệ sáng tạo trên smartphone. OPPO Find X mới ra mắt gần đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới đi kèm với cơ chế trượt cho camera trước và sau.

Công nghệ zoom quang 5x mà OPPO đã trình diễn tại MWC 2017 bao gồm 1 module camera kép với 1 ống kính góc rộng + 1 ống kính tele. Ống kính tele được nằm bên trong một module với cấu trúc giống như kính tiềm vọng. Nó còn bao gồm 1 lăng kính để chuyển hướng ánh sáng vào ống kính tele giúp cho việc zoom xa hơn. Tuy nhiên công nghệ zoom quang 5x của OPPO hiện vẫn chưa được sử dụng trên smartphone nào.

Gần đây, có thông tin cho rằng công nghệ zoom quang 10x của OPPO sẽ được áp dụng lần đầu tiên trên smartphone OPPO F19 và F19 Pro. Tuy nhiên OPPO vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Hoàng Anh/Theo Gizmochina

Theo congluan.vn