Siêu Cub đẹp mỹ mãn giá 26 triệu đồng tại Malaysia

Ngay sau khi Honda giới thiệu Super Cub C125 - mẫu xe tiếp nối “huyền thoại” Honda Cub, các thương hiệu khác cũng bắt đầu đánh chiếm phân khúc này.

Mới đây, tại Malaysia thương hiệu WMoto vừa giới thiệu chiếc Cub Classic có kiểu dáng y hệt dòng xe Honda Super Cub C125 nhưng có giá bán chỉ 1.100 USD, tương đương 25,6 triệu đồng. Cub Classic có thiết kế đơn giản với phần đầu xe, tay lái tạo hình chữ Y, yên xe chia làm 2 phần, trong khi đèn pha dạng tròn, bộ vánh nan hoa… mang đậm phong cách cổ điển. Nhiều người cho rằng, Cub Classic là bản sao giá rẻ của Honda Super Cub C125.

Empty

WMoto Cub Classic có giá bán chỉ 1.100 USD, tương đương 25,6 triệu đồng

Tại Malaysia, WMoto Cub Classic do MForce Bike Holdings, một công ty chuyên sở hữu và vận hành chuỗi đại lý xe máy SYM. Trước đó, Cub Classic cũng từng được một số đại lý bán lẻ của SYM ở Indonesia phân phối với giá 18,8 triệu rupiah (khoảng 29,2 triệu đồng).

Empty

Cub Classic trang bị động cơ SOHC xi lanh đơn, dung tích 109,22 cc'

Mặc dù mang phong cách của dòng xe máy cổ điển nhưng WMoto Cub Classic đều có những tính năng hiện đại như đèn pha, đèn xi nhan sử dụng công nghệ đèn LED, ổ cắm USB để sạc các thiết bị di động cũng như bảng đồng hồ trang trí các dải đèn màu xanh.

Empty

Cub Classic đều có những tính năng hiện đại như đèn pha, đèn xi nhan sử dụng công nghệ đèn LED

Phần yếm nhựa bao bọc thân xe phía trước có thể tháo rời, tích hợp hai hộc chứa đồ cỡ nhỏ. WMoto Cub Classic dùng hệ thống treo dạng phuộc up-side-down phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Phần yên sau có thể tháo tách phần đệm để tạo thành giá chở hàng.

Empty

WMoto Cub Classic trang bị động cơ SOHC xi lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 109,22 cc cho công suất cực đại 6,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đông cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp. WMoto cho biết động cơ trên Cub Classic đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

WMoto Cub Classic 2019 bắt đầu phân phối tại Malaysia với các tùy chọn màu sắc gồm: đỏ mờ, xanh mờ và đen mờ.

Theo Giadinhvietnam.com