Tỉ suất sinh lời cao hấp dẫn khách hàng

Trong những năm vừa qua, phân khúc bất động sản ven sông luôn đem lại giá trị gia tăng đầu tư hấp dẫn cho người mua. Trung bình tỷ suất lợi nhuận của phân khúc này tăng 20 – 30%/năm.

Theo các chuyên gia đánh giá, mô hình bất động sản này gây sốt vì số lượng hạn chế trong khi đó cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời lại rất cao.

Cụ thể, trong Quý 1/2018, toàn thị trường chỉ có 635 căn (Báo cáo Qý 1 của CBRE), ghi nhận giá nhà phố tăng 21% theo quý và tăng 35% theo năm trên thị trường thứ cấp. Đặc biệt, số lượng cung ứng và tiêu thụ tốt đều rơi vào các dự án tập trung ở khu Đông Sài Gòn, tiêu biểu là dự án khu đô thị Vạn Phúc (Q.Thủ Đức).

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời cao.

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời cao.

Trao đổi về phân khúc này, bà Hương Nguyễn – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Đại Phúc cho biết: “với 80% sản phẩm là nhà phố và biệt thự thấp tầng ven sông Sài gòn nằm trong khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông có quy mô 198ha, các đợt chào bán sản phẩm ra thị trường đều “cháy hàng” do nguồn cung khan hiếm. Bên cạnh đó tiềm năng giá trị tăng cao, thuận lợi khai thác kinh doanh và đáp ứng không gian sống sang trọng, đẳng cấp là ba yếu tố làm nên sức hút của sản phẩm nhà phố thương mại của Khu đô thị Vạn Phúc”.

 “Hữu xạ tự nhiên hương”

Là một dự án tiêu biểu cho phân khúc nhà phố cao cấp ven sông, hầu hết các chuyên gia đều đồng ý khu đô thị Vạn Phúc đã hội tụ các giá trị cốt lõi và lợi thế ít dự án có được. Với uy tín hơn 23 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển trên thị trường địa ốc, tập đoàn Đại Phúc đầu tư và phát triển dự án thành một trong những khu đô thị đáng sống hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, về vị trí, khu đô thị Vạn Phúc tọa lạc tại giao điểm của hạ tầng giao thông hiện đại, trọng điểm nhất của thành phố. Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu trọn vẹn trên bán đảo Hiệp Bình Phước, với 1 mặt tiền là Quốc lộ 13, 3 mặt tiền còn lại giáp 3,4km đường sông Sài Gòn. Dự án sẽ là điểm giao cắt của các tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc – Nam, đường vành đai 2, tuyến buýt ca nô sông Sài Gòn và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15’ di chuyển qua tuyến Phạm Văn Đồng.

Các dòng nhà phố khu đô thị Vạn Phúc có kiến trúc sang trọng, đáp ứng nhu cầu sống sang của khách hàng.

Các dòng nhà phố khu đô thị Vạn Phúc có kiến trúc sang trọng, đáp ứng nhu cầu sống sang của khách hàng.

Về mặt không gian sống, dự án đã đưa ra một phong cách mới, phong cách sống resort giữa lòng đô thị và đưa khách hàng đến những trải nghiệm thú vị, hiếm có trên thị trường bất động sản. Có thể nói đến cảnh quan nhân tạo trải dải trên 120 ha (tương đương 60% tổng diện tích) với hồ Đại Nhật rộng 16ha, công viên ven sông The Long Park 11ha kéo dài suốt 3,4km đường sông Sài Gòn, kênh Sông Trăng dài 2km, rộng 5ha.

Đặc biệt, cư dân có thể bắt gặp hệ thống công viên nội khu rải rác khắp dự án với cây xanh, hồ bơi, không gian đọc sách mở…. Bên cạnh là hệ thống công trình giải trí, thương mại chuẩn quốc tế: công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh, trung tâm thương mại Van Phuc Centre…. Tất cả sẽ đưa đến cho khách hàng trải nghiệm không gian sống – giải trí thời thượng, tiện nghi ngay nhà mình.

Các căn nhà phố với kiến trúc đa dạng từ bán cổ điển đến hiện tại, hoàn toàn linh hoạt an cư lẫn kinh doanh đa ngành nghề. “Khu đô thị Vạn Phúc đã được đầu tư hiện đại, sang trọng và tích hợp công năng sử dụng linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu sinh sống và kinh doanh của người Việt, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiếm nơi nào có được”, bà Hương Nguyễn - đại diện chủ đầu tư cho biết. Khi đi vào hoạt động năm 2019, khu đô thị Vạn Phúc hứa hẹn sẽ trở thành chốn giao thương sầm uất, điểm đến dịch vụ giải trí đỉnh cao dành cho du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là dòng khách hạng sang.

Được biết, sau thành công của giai đoạn 1 chào bán ra thị trường, giai đoạn 2 của dự án được khách hàng đặt mua toàn bộ và dự kiến sẽ bàn giao hơn 200 căn nhà phố cao cấp ven sông vào cuối năm nay. Với số lượng sản phẩm hạn chế và tiềm năng giá trị không ngừng gia tăng, các đợt nhà phố ven sông mở bán tại Khu đô thị Vạn Phúc luôn được khách hàng và giới đầu tư mong chờ và “săn lùng”.

Duy nhất 20 căn  nhà phố cao cấp ven sông đẹp nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc:

-          Giá chỉ từ 11,6 tỷ (bao gồm VAT)

-          Diện tích từ 583m² trở lên, từ 4 – 6 tầng

-          Giao hoàn thiện mặt ngoài

-          Nhận nhà ngay trong năm 2018.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn