“Tận hưởng hiện tại, tích lũy tương lai” là tên chương trình ưu đãi mà Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa mới triển khai dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với hơn 26.000 quà tặng, tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Chương trình áp dụng từ 2/5 đến 31/7/2019 với khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, TPBank eBank và TPBank LiveBank trên toàn quốc.
Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu những quà tặng hữu ích như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp …
Không chỉ áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch, TPBank cũng dành nhiều phần quà cho khách hàng gửi tiết kiệm online qua kênh eBank và LiveBank của ngân hàng. Cụ thể, khách hàng gửi tiết kiệm tại eBank tối thiểu 30 triệu đồng kì hạn 1 tháng trở lên sẽ được quay thưởng ngay trên eBank và có cơ hội trúng các phần quà tiền mặt theo quy định của ngân hàng. Riêng với LiveBank, chỉ cần khách hàng mới tới trải nghiệm dịch vụ cũng được TPBank tặng những món quà hấp dẫn.
Tham gia chương trình, với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm ở trên, khách hàng cũng sẽ được nhận 1 mã tham gia các chương trình quay số may mắn hàng tuần và cuối chương trình. Đại diện TPBank cho biết, phần quà đặc biệt của chương trình quay số may mắn cuối chương trình là một chiếc ô tô trị giá hơn 400 triệu đồng. Ngoài ra, TPBank còn có rất nhiều các quà tặng hấp dẫn khác như ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao hay các sản phẩm gia dụng hữu ích…
TPBank hiện là một trong những nhà băng có mức lãi suất huy động nằm trong top cao trên thị trường. Sau 1 năm niêm yết trên thị trường chứng khoán, hoạt động của TPBank đang tăng trưởng ngày một bền vững hơn, đặc biệt ở cơ cấu huy động vốn. Ba tháng đầu năm 2019, tổng huy động của TPBank đạt trên 125 nghìn tỷ đồng, tăng 14 nghìn tỷ đồng tương đương gần 13% so với cùng kỳ. Trong đó, huy động từ thị trường 1 đạt gần 89 nghìn tỷ đồng, tương đương 71% tổng huy động của cả quý.
Đây cũng là ngân hàng được đánh giá có hoạt động ổn định và bền vững với tỷ lệ nợ xấu luôn ở mức thấp nhất toàn hệ thống và nhà băng đang hoàn thiện các bước chuẩn bị cho việc đạt chuẩn Basel II của Ngân hàng Nhà nước.
Mới đây, TPBank cũng vừa được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất” dựa trên các tiêu chí đo được từ kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.