Sau những trận đấu bất ngờ vào tối thứ 5, vòng bảng World Cup khép lại. Vòng bảng với 48 trận và 122 bàn thắng với những màn trình diễn tuyệt vời, thót tim người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Harry Kane đều có bàn thắng vào lưới trên sân vận động Nga. Và các phóng viên của tờ Sportsmail đã bình chọn bàn thắng họ cho là đẹp nhất.

Lionel Messi - Trận Argentina và Nigeria

Có rất nhiều bàn thắng ngoạn mục hơn trong World Cup này nhưng bàn thắng của Messi vẫn cho thấy sự hoàn hảo.

Tại thời điểm đó, Argentina đã thể hiện sự bất ổn trong lối đá, cho đến khi Ever Banega đã tạo nên một đường chuyền tuyệt vời cho Messi.

Cách messi kiểm soát bóng trên đùi trên đường chạy, chạm một cú tinh tế để di chuyển bóng ra khỏi hậu vệ của đối phương sau đó xuyên qua thủ môn bằng chân phải thật sự tuyệt vời.

Nacho - Trận Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha

Trong trận của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, dù Nacho bị xem là tội đồ khiến đội nhà bị dẫn trước. Tuy nhiên, một cú sút ở hành lang góc trái đã khiến anh trở thành người anh hùng của cả đội.

Dù kết quả trận đấu nghiêng về Tây Ban Nha nhưng bàn thắng của Nacho vẫn xứng đáng lọt top đẹp nhất World Cup.

Cristiano Ronaldo - Trận Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha

Nếu như Nacho có bàn thắng cho đội của mình được lọt top bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 thì phía đối thủ là Ronaldo cũng chẳng hề kém cạnh.

Bàn thắng của chàng cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới đã gỡ hòa cho Tây Ban Nha và mang đầy tính chất nghệ thuật.

Cú sút đưa bóng từ ngoài đường cấm vào khung thành với tốc lực mạnh khiến thủ môn đối thủ không thể cản phá.

Toni Kroos  - Trận đấu Đức và Thụy Điển

Được fan cuồng bóng đá gọi là bàn thắng vàng để giúp Đức thoát khỏi nguy cơ bị loại từ vòng bảng World Cup 2018 trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2.

Kroos đã bước lên thực hiện quả sút phạt hiểm đưa thẳng bóng găm vào khung thành và không để cho thủ môn có cơ hội chạm vào bóng.

Ricardo Quaresma - Trận Bồ Đào Nha và Iran

Được truyền thông gọi là “siêu phẩm má ngoài” đẳng cấp, giúp cho ĐT Bồ Đào Nha mở tỷ số ở phút 45. Bàn thắng này còn được ca ngợi đẹp hơn cả cú đá của Philippe Coutinho và Cristiano Ronaldo.

Bàn thắng này cũng được xem là mở đường giải cứu giấc mơ World Cup của Bồ Đào Nha, cầm hòa I-ran với tỷ số 1-1 ở lượt trận cuối cùng bảng B diễn ra trên sân vận động Mordovia Arena.

Theo Tuấn Tú/Reatimes.vn