*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Đời người có lúc này lúc khác, khi may đủ đường, khi xui xẻo liên tiếp. Được quý nhân phù trợ thì chuyện gì cũng thuận lợi cát lành. Tiểu nhân ngáng trở thì đen đủi liên miên, tiền tài thất thoát.

Xem bói tháng 5, vận thế của mỗi con giáp ra sao? Liệu bạn có nằm trong danh sách những con giáp sau đây, người may đủ đường, kẻ xui xẻo liên miên hay không? Hãy cùng Lịch ngày tốt theo dõi nhé.

Top 3 con giáp may đủ đường trong tháng 5/2017

1. No.3 Tuổi Dậu

Tháng 5 ăn chơi hưởng phúc chính là nói về con giáp này. Người tuổi Dậu có thu nhập đáng ngưỡng mộ, công việc cũng thăng tiến bất ngờ.

Công việc nhiều áp lực gây căng thẳng cho bạn, song ý chí vững vàng nên mọi trở ngại đều có thể vượt qua. Vận trình sự nghiệp có tiến triển khả quan, bạn giành được lòng tin của cấp trên, được giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng.Tuy nhiên, đôi lúc cũng có chút trắc trở ngáng đường, chỉ cần bạn đừng buông xuôi và kiên trì tiến bước thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Tiền bạc rủng rỉnh, người làm công ăn lương sắp đón tin vui tăng lương thăng chức. Người buôn bán làm ăn thì doanh thu bùng nổ, làm một ngày đủ ăn cả tháng. Nên chú ý tích lũy đầu tư hợp lý. Người có tiền mà không biết quản lý tài chính thì đến một ngày cũng cạn kiệt tài nguyên, không phải tự nhiên mà các cụ có câu “miệng ăn núi lở”.

Bạn có duyên ăn nói, cũng được nhiều người yêu quý. Đây là lúc để bạn mở lòng đón nhận tình cảm của người đến với mình. Cho mình và cho người một cơ hội sẽ không khiến bạn phải hối hận sau này.

2. No.2 Tuổi Ngọ

Xem bói tử vi, quý nhân xuất hiện kịp thời, anh chị em chung tay tương trợ giúp cho người tuổi Ngọ trải qua một tháng bình an và nhiều may mắn.

Công việc tiến triển thuận lợi, “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Vận quý nhân vượng nên bạn được nhiều người giúp đỡ cả về tài chính lẫn tinh thần. Chuyện gì hễ làm là thu được thành công nhất định, thành quả tương xứng với công sức bỏ ra.

Công việc trôi chảy, may đủ đường nên tiền tài cũng theo đó chảy về túi bạn. Chuyện đầu tư, kinh doanh xuôi chèo mát mái, lợi nhuận tăng tiến không ngừng. Dân công sở thu nhập ổn định, ý định mở rộng lĩnh vực của bạn bước đầu đạt được những mục tiêu đặt ra.

Người tốt lại gặp duyên lành, vận thế đào hoa nở rộ. Bạn còn độc thân thì có cơ hội gặp gỡ kết giao, mở rộng mối quan hệ. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm.

3. No.1 Tuổi Mão

Đứng đầu bảng danh sách may mắn hết phần người khác chính là người tuổi Mão. Đón tháng 5 về, Thần Tài đang mỉm cười với bạn, công việc hanh thông, tài lộc dồi dào.

Xem bói tháng 5, con giáp này được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp tháng này như trải hoa hồng, mưu sự tất thành, thuận buồm xuôi gió. Nhiều cơ hội thăng tiến không ngừng mở ra trước mắt, chỉ chờ bạn nhanh nhạy đưa tay nắm bắt mà thôi.

Công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của người tuổi Mão cũng thăng hoa rõ rệt. Kinh doanh buôn bán phát tài, tiền của tích lũy như thóc đầy kho. Dân công sở có thêm nhiều nguồn thu nhập bất ngờ, cấp trên nâng đỡ và có ý định tăng lương thăng chức.

Chuyện tình yêu muôn thủa là điều ai ai cũng đều hướng đến. Bạn và người ấy đang có quãng thời gian ngọt ngào như mật, yêu thương gắn bó không rời. Tuy đôi lúc có cãi vã giận hờn như điều đó chỉ như gia vị cho tình yêu hai bạn càng thêm nồng thắm.

Top 3 con giáp đề phòng xui xẻo trong tháng 5/2017

1. No.3 Tuổi Mùi

Vận trình người tuổi Mùi tháng này không mấy lý tưởng, bạn thấy mông lung và hoang mang trước tương lai.

Bạn mất định hướng trong công việc, không rõ điều mình thực sự muốn là gì, mình giỏi giang tài năng ở đâu. Công việc đang làm chủ bạn nên bạn thấy quay cuồng, không lối thoát. Hãy tự tin vào quyết định của mình, nỗ lực thực hiện bằng được thì không gì có thể làm khó bạn.

Trong cuộc sống, bạn phải tự lực cánh sinh mà không nhờ cậy được ai, chuyện tiền bạc luôn khiến bạn thấy áp lực và mỏi mệt. Đầu tháng mọi chuyện ảm đạm, vận xui rủi liên miên khiến tài lộc thất thoát không kiểm soát. May rằng tới cuối tháng mây đen dần tan, thu nhập không còn quá ảm đạm.

Vận đào hoa chưa đến với con giáp này. Tình cảm mới bắt đầu, mong manh dễ vỡ. Bạn đa sầu đa cảm, suy nghĩ quá nhiều nên thấy tương lai mịt mờ, cô đơn bủa vây khắp lối. Nếu còn độc thân, hãy tận hưởng những tháng ngày tự do, chớ lo nghĩ nhiều mà tổn hại thêm sức khỏe.

2. No.2 Tuổi Dần

Bước sang tháng 5, bao sóng gió thăng trầm đang chờ đợi con giáp này, vận thế lên xuống thất thường, lúc may đủ đường, khi xui tận mạng.

Bạn gặp không ít trở ngại trong công việc, có kẻ ghen tức với thành quả mà bạn đạt được nên tìm đủ cách hãm hại, kéo bạn xuống bùn. Người tiêu cực sẽ thấy bi quan, gục ngã trước khó khăn. Tuy nhiên nếu lạc quan, tích cực hơn, bạn sẽ biến trở lực thành động lực để tiến lên, biến hung thành cát.

Công việc bất ổn khiến tài lộc của người tuổi Dần cũng giảm sút nhiều so với tháng trước. Khi hợp tác làm ăn hay đầu tư kinh doanh, nên đặt cẩn trọng lên hàng đầu, đề phòng mắc bẫy mà “tiền mất tật mang”.

Chuyện tình cảm của bạn không có gì mới mẻ. Mọi chuyện diễn ra bình bình, không sóng gió nhưng cũng chẳng thăng hoa. Đôi khi sự an bình quá mức khiến một trong hai bạn cảm thấy tẻ nhạt và chán nản, muốn đi tìm sự mới mẻ từ thế giới bên ngoài.

Đi lại nên cẩn thận, đặc biệt khi ra ngoài nên tránh nơi hoang vắng, tránh lúc muộn màng, nên có người đi cùng để lỡ gặp chuyện cũng có người trợ giúp.

3. No.1 Tuổi Hợi

Xem bói tháng 5 này vận trình người tuổi Hợi đi xuống rõ rệt, đen đủ đường, xui tận mạng.

Vận hạn từ tháng trước dường như vẫn đeo bám con giáp này, chuyện công việc cứ mãi ì trệ, không có gì khởi sắc. Bạn có nhiều kế hoạch nhưng hết trở ngại này đến khỏ khăn khác nảy sinh, không cho bạn thực hiện.

Bạn loay hoay tìm đủ mọi cách để xoay sở kiếm tiền trang trải, nhưng hễ có chút ánh sáng le lói thì lại bị dập tắt bởi kẻ tiểu nhân rình rập ngáng đường. Tình hình tài chính bấp bênh khiến cho tinh thần bạn thêm suy sụp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cho mình lối đi riêng thì mọi chuyện sẽ được xoay chuyển.

Nhiều chuyện muộn phiền nhưng không có ai để sẻ chia, tâm trạng người tuổi Hợi càng thêm sa sút. Bạn không còn tâm trí để quan tâm đến chuyện tình cảm hay chăm lo cho gia đình nên vận trình tình cảm càng giảm sút.

Tiết trời oi bức khiến bạn càng thêm khó chịu, bức bối trong lòng, thường xuyên cảm thấy uể oải, mệt mỏi trong người, đau đầu chóng mặt liên miên… Tâm có an thì việc mới xuôi, hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một, có lo lắng nóng vội cũng chỉ làm bản thân thêm áp lực mà thôi.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes