Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tình yêu ngọt ngào

Chuyện tình cảm tuần này của Bạch Dương rất tốt. Hai người quan tâm chăm sóc, lo lắng cho nhau. Người ấy mang lại cho bạn sự tin tưởng vào tương lai chung.

Chỉ có điều, công việc mỗi lúc một nhiều và khó khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Điều Bạch Dương cần nhất lúc này đó là tìm ra động lực. Phải có động lực thì bạn mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kiên trì là chìa khóa

Kim Ngưu độc thân được khuyên chớ nên vội vàng bởi thời gian này không phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương.

Khá nhiều công việc "khó nhằn" cùng lúc ập xuống khiến Kim Ngưu phải dồn hết tâm sức vào đó. Đừng ngại khó, ngại khổ nhé Kim Ngưu, rồi mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy. Tuần này tình hình tài chính của bạn khá ổn định nên có thể yên tâm chi tiêu, mua sắm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Công việc hanh thông

Chuyện tình cảm của bảy ngày tới đây có nhiều khởi sắc. Song Tử ý thức được rằng cần dành nhiều thời gian hơn cho "một nửa của mình".

Công việc trong tuần tiến triển thuận lợi. Sau một thời gian dài theo đuổi, dự án của bạn cuối cùng cũng trả về kết quả khả quan.

Một số Song Tử được sự đánh giá cao của cấp trên nên cơ hội được tăng lương, thăng chức cũng gần hơn với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hòa hợp với đồng nghiệp

Horoscope tuần mới dự rằng sẽ có những mâu thuẫn và hiểu lầm xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm và Cự Giải nhất định phải bình tĩnh mới mong tìm ra cách giải quyết.

Sự hòa hợp trong mối quan hệ với đồng nghiệp giúp bạn làm việc được dễ chịu, thuận lợi hơn. Nhưng nhiệm vụ khó khăn được Cự Giải hoàn thành trơn tru mà không hề có chút áp lực nào quá lớn.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Quý nhân phù trợ

Tình cảm của Sư Tử trong tuần mới duy trì ở nhịp điệu ổn định. Dù không quá nồng nhiệt nhưng hai bạn cũng không xảy ra biến cố lớn.

Trong công việc, Sư Tử có quý nhân phù trợ. Có thể nhờ một người lớn tuổi có kinh nghiệm chỉ dạy mà bạn nhận ra những điểm mấu chốt.

Từ đó, Sư Tử dễ dàng có những đột phá và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Chi tiêu không cân nhắc

Công việc trong tuần tiến triển đều đặn, ổn định. Bản thân Xử Nữ cũng không quá nhiệt tình với những gì đang làm. Bạn coi đó như thói quen hàng ngày và không có gì khác.

Tài chính trong tuần có dấu hiệu giảm sút, một số Xử Nữ thậm chí còn lãng phí rất nhiều tiền cho những thứ không cần thiết. Bạn mua sắm như một cách để giải tỏa nhưng lại không mang lại tác dụng thực sự.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tình duyên như ý

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đúng như những gì bạn hằng mong. Nếu còn độc thân, bạn nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì cơ hội gặp được "một nửa của mình" cực kỳ cao.

Tình hình công việc của bạn khá ổn. Túi tiền của Thiên Bình ngày càng dày lên. Những nguồn đầu tư của bạn trước đây đến thời điểm này đã trả về dấu hiệu khả quan nên hãy vui lên nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Chớ nên nóng giận

Bọ Cạp chủ động theo đuổi người khác giới nhưng không có được kết quả khả quan. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên chủ động quá nhiều mà hãy để cơ hội bộc lộ tình cảm cho đối phương nữa.

Ở nơi làm việc, do được làm những gì mình thích nên Bọ Cạp vô cùng hào hứng. Mặc dù vẫn sẽ có những lúc thấy mệt mỏi nhưng thành quả sẽ khiến bạn tự hào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Đổi ý liên tục

Chuyện tình cảm không ấm êm như mong đợi. Nhân Mã được khuyên hãy học cách nhượng bộ, thỏa hiệp nếu muốn mối quan hệ bền vững.

Tuần này bạn có thể mua sắm thoải mái bởi túi tiền khá rủng rỉnh. Dù vậy, Nhân Mã trong giai đoạn này rất hay đổi ý liên tục, thậm chí đổi vào phút chót. Tính cách thất thường của bạn có thể bị những người xung quanh "tuýt còi" nên hãy hạn chế.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tự mình lo liệu

Giữa Ma Kết và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn nhưng hai bạn sẽ sớm giải quyết ổn thỏa. Thậm chí, việc này còn giúp hai người hiểu nhau hơn.

Công việc của Ma Kết tuần này không được suôn sẻ. Đã đến lúc bạn tập trung tìm ra giải pháp cho vấn đề của bản thân thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ của những người khác. Ngoài ra, Ma Kết cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Sai sót do bất cẩn

Chuyện tình cảm của Bảo Bình không có nhiều tiến triển. Những ý tưởng mới cho mối quan hệ không được đánh giá cao khiến bạn cảm giác bản thân không được tôn trọng.

Công việc có thể mắc sai sót do sự bất cẩn của bạn. Thực chất Bảo Bình không cần quá lo lắng. Bạn chỉ cần đảm bảo sự tập trung trong quá trình làm việc là sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tài chính khả quan

Công việc tuần này hết sức suôn sẻ đối với người thuộc cung Song Ngư. Hầu như tất cả các kế hoạch, mục tiêu đều được bạn hoàn thành.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này cũng cực kỳ khả quan. Bạn làm việc chăm chỉ nên thu nhập trong tương lai chắc chắn sẽ ổn.

Tuần này sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt nhờ chăm chỉ luyện tập, chăm sóc bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 21/5/2018 đến 27/5/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes