Serum là tinh chất hay còn gọi là huyết thanh - một sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao các dưỡng chất.

Và, bạn có biết một loại serum có thể chứa đến 70% dưỡng chất, gấp 10 lần kem dưỡng. Đặc biệt, mỗi loại serum giống như thuốc đặc trị một căn bệnh cho làn da như mụn, sạm, nám hay lão hóa,.. Mà không loại kem dưỡng nào có thể thay thế. Sử dụng kết hợp giữa serum và kem dưỡng giúp thúc đẩy tiến độ hiệu quả của quá trình dưỡng da.

Tinh chất dưỡng da chuyên sâu DeAura, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ (shea butter), tinh chất dầu jojoba, chiết xuất lô hội, lá húng quế, hoa oải hương, củ gừng, cây cỏ roi ngựa, vitamin C, A, E và B3 nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da cho làn da tươi sáng, mịn màng, ngăn ngừa sự lão hóa và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Với hai vi chất thiết yếu là collagen và elastin từ tảo biển có chứa trong serum làm săn chắc và tạo độ căng bóng cho làn da.

Mùa hè nắng nóng, nhiều khói bụi, khiến cho làn da dễ bị kích ứng do đó việc sử dụng serum để cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da là một điều vô cùng thiết yếu và quan trọng. Đừng quên chuẩn bị sẵn một lọ Serum cho mùa hè này nhé!

Theo Linh San/Đô thị mới