1. Thiên Bình trân trọng mọi thứ, dù là những thứ nhỏ nhất

Không riêng gì Thiên Bình, ai cũng đều thích được nhận những món quà chẳng-nhân-dịp-gì-cả. Không những vậy, một Thiên Bình yêu bạn, điều làm họ thích hơn cả đó là tặng quà cho bạn, và thích thú nhìn khuôn mặt bạn cẩn thận bóc lớp giấy gói rồi nâng niu trên tay.

Bạn sẽ chẳng bao giờ phải căng óc ra suy nghĩ một món quà thật đắt tiền hay một bữa tối thật sang trọng dành cho họ. Thiên Bình yêu thích sự lãng mạn, nhưng họ cũng là một người thực tế. Đừng nghĩ rằng tặng cho Thiên Bình một bó hồng thật to thì họ sẽ cảm động. Thiên Bình sẽ thích những gì thật đơn giản. Sao bạn không thử làm một món quà gì đó cho Thiên Bình? Chắc chắn họ sẽ rất thích. Nhưng hãy nhớ, lãng mạn nhưng thực tế, món quà đó nên là thứ sử dụng được, hoặc chí ít là ăn được nhé!

2. Thiên Bình là những kẻ dịu dàng và tinh ý

Nhiều người rất hay lo sợ rằng, tôi yêu Thiên Bình, nhưng tôi lại không đủ can đảm để nói với họ. Ngay cả việc phải tỏ tình với Thiên Bình ra sao cũng là điều khiến nhiều người suy nghĩ.

Đừng ngần ngại. Thật ra, nếu bạn thích một Thiên Bình, họ vốn đã thừa biết là bạn thích họ từ lâu rồi. Nhưng vẫn đợi bạn "làm đủ trò" cưa cẩm, hay thậm chí, giả ngơ không biết kiểu "Yêu là gì cơ? Có ăn được không?"

Thiên Bình lúc nào cũng là những kẻ tinh ý. Đã để ý bạn rồi là sẽ quan tâm đến bạn mãi, còn hơn cả bản thân mình, lúc nào cũng nghĩ đến bạn. Thậm chí, đi đâu, làm gì, nhìn thấy cái gì cũng nghĩ là sẽ mua cho bạn.

3. Thiên Bình luôn khiến mọi thứ mới mẻ

Vốn là cung Khí, Thiên Bình sở hữu tính cách bay bổng như một làn gió, bạn sẽ chẳng biết lúc nào nên thả, lúc nào nên buông, lúc nào nên nắm giữ. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó khăn, dường như mình không thể hiểu nổi Thiên Bình nữa.

Sự thật thì Thiên Bình khá đơn giản, chẳng hề phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bạn yêu Thiên Bình, bạn nên biết rằng sẽ có lúc bạn cần tỏ ra ghen tuông một chút, nên để họ lang thang một mình đi đâu đó, nên để họ có đôi lúc trầm mặc, và rồi kéo họ ra khỏi vũng lầy của cái gọi là cô đơn giữa vạn người. Đó chính là những khoảng lặng đặc trưng của cung Hoàng đạo Thiên Bình.

Chính vì lẽ đó, yêu một Thiên Bình, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo khi yêu sẽ nhạt. Vì là gió nên thiên biến vạn hóa, vì là gió nên sẽ thổi bạn đến bất cứ đâu, vì là gió nên luôn dịu ngọt. Mỗi ngày với bạn sẽ là một chuyến hành trình kì bí, mỗi ngày mỗi rộn rã niềm vui và mỗi ngày một cảm xúc yêu thương mới mẻ.

4. Thiên Bình luôn là một người lịch lãm

Vốn dĩ hình tượng là điều mà một Thiên Bình luôn giữ kỹ. Nhưng tất cả mọi thuộc thứ về Thiên Bình không hề là giả tạo chút nào. Họ ga lăng, lịch sự và luôn như thế trong bất kì trường hợp nào.

Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy một Thiên Bình to tiếng với ai khác, hay thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Thiên Bình luôn nhường nhịn để giữ gìn hòa khí. Ngay cả khi bạn sai lè ra đấy, thì Thiên Bình cũng chỉ khoát tay cho qua. Đừng tưởng họ hiền mà lấn tới. Chẳng qua, Thiên Bình coi trọng bạn hơn vấn đề nhỏ nhặt mà cả hai đang vướng phải, và cả vì để giữ gìn hình tượng cho cả chính bản thân bạn nữa!

5. Thiên Bình lúc nào cũng tươi rói nụ cười

Người ta nói "Những người thông minh thì chưa chắc đã hài hước, nhưng người hài hước thì chắc chắn là thông minh". Thiên Bình là một kẻ khá thông minh trong chuyện khéo léo giao tiếp và ứng xử. Và nếu bạn đang cân nhắc có nên đưa người yêu là Thiên Bình về ra mắt phụ huynh hay không thì đừng có lưỡng lự nữa mà hãy làm ngay và luôn. Vì Thiên Bình ắt hẳn sẽ là người yêu lý tưởng để ra mắt bố mẹ bạn đấy.

Và những trò nghịch ngợm sẽ luôn khiến bạn cười đến "rụng cả rốn" cộng thêm phấn khích một cách cuồng loạn. Vì sao? Trò ưa thích của Thiên Bình: lừa tình kẻ khác. Kiểu như, tình yêu của hai bạn thì chỉ hai bạn biết, còn có show ra cho thiên hạ xem không thì đương nhiên là chỉ đăng status hay bức hình đơn giản để mọi người đoán già đoán non và ngồi khoái chí cười rồi.

Còn nữa, nếu như bạn đang còn băn khoăn về mức độ chung thủy của Thiên Bình, thì nên biết một câu mà chắc bạn đã nghe mòn cả lỗ tai "Thiên Bình có thể thích nhiều người nhưng chỉ yêu đúng một người". Thật tâm, nếu một Thiên Bình yêu bạn, họ sẽ một lòng toàn tâm toàn ý yêu bạn và chỉ một mình bạn mà thôi, chả còn tâm trí đâu mà yêu người khác.

Những lý do trên đây đã đủ để bạn cảm thấy "yêu một Thiên Bình cũng thú vị" chưa?

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày và trên fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes