Dòng bánh cao cấp trong thị trường bánh trung thu 2015 đang nở rộ với sự góp mặt của rất nhiều các set bánh có mức giá cao tới choáng váng. Hầu hết các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội đều có một set bánh cao cấp với cái tên hoa mỹ, vẻ ngoài xa hoa và giá cả "xa vời" với mặt bằng thu nhập của người tiêu dùng hiện nay. 

Dòng bánh cao cấp chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp, doanh nhân hoặc những người cần biếu tặng "hạng sang". Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những set bánh có giá gây sốc với người tiêu dùng về độ đắt đỏ của mình.

1. Bánh trung thu khách sạn Daewoo - 13.600.000 đồng/hộp

Hộp bánh trung thu đắt nhất của khách sạn Deawoo.

Hộp bánh trung thu đắt nhất của khách sạn Deawoo.

Set bánh trung thu với rượu Macallan của khách sạn Daewoo có giá đắt nhất trong thị trường bánh trung thu năm 2015. Set bao gồm 06 bánh và 1 chai rượu Macallan đựng trong hộp vàng đồng ánh kim cao cấp của khách sạn.  

2. Bánh trung thu khách sạn Hà Nội - 12.398.000 đồng/hộp

Vương Kim tri Ngộ Ballantine’s 30 của khách sạn Hà Nội.

Set bánh Vương Kim tri Ngộ Ballantine’s 30 của khách sạn Hà Nội đứng thứ hai trong số những set bánh trung thu đắt nhất năm 2015. Set bánh bao gồm 4 bánh trung nhân sen trắng lòng đỏ trứng mặn + 1 chai rượu Ballantine’s 30 năm. 

Bánh được đựng trong hộp đỏ mở nắp dọc lót lụa sang trọng của khách sạn Hà Nội.

3. Bánh trung thu khách sạn Sofitel Plaza - 5.886.000 đồng/hộp 

Mẫu bánh trung thu mạ vàng của Sofitel Plaza.

Mẫu bánh trung thu mạ vàng của Sofitel Plaza.

Set gồm 8 bánh nhỏ (hoặc 4 bánh to) với hộp đựng bánh được thiết kế thủ công, vô cùng sang trọng. Mỗi hộp bánh kèm một biểu tượng mạ vàng 24k có ý nghĩa phong thủy rất hợp trưng bày tại bàn làm việc. (Biểu tượng mạ vàng năm 2015 là con dê hoặc quả trứng khắc chữ Phúc hoặc Lộc). 

4. Bánh trung thu Long Đình - 4.388.000 đồng/hộp 

Set bánh Long Đình An Qúy.

Các set bánh Long Đình An Qúy.

Set bánh Long Đình An quý Ballatines 17 bao gồm 1 chai rượu Ballantines và 5 chiếc bánh nhỏ đựng trong hộp lót lụa vàng theo phong cách hoàng gia và được các đầu bếp nổi tiếng của Trung Quốc và Hong Kong làm thủ công từng chiếc một. 

5. Bánh trung thu khách sạn Hilton - 4.000.000 đồng/ hộp 

Gold Vip Box của khách sạn Hilton.

Gold Vip Box của khách sạn Hilton.

Set bánh Gold Vip box của khách sạn Hilton bao gồm 4 bánh, bộ ấm trà, hộp trà cao cấp và 1 chai rượu Chivas. Hộp được thiết kế theo phong cách sang trọng, quyền quý và đế vương với gam màu đỏ, vàng, đen làm chủ đạo. 

6. Bánh trung thu khách sạn Sofitel Legend Metropole - 4.680.000 đồng/hộp 

Set bánh cao cấp của Metropole

Set bánh cao cấp của Metropole.

Set bánh cao cấp của Metropole.

Điểm nhấn của bánh trung thu Metropole chính là hộp đựng sơn mài được làm thủ công với đường nét, hoa văn tinh tế và tỉ mỉ. Set bánh gồm 6 bánh lớn và 1 chai rượu vang. 

7. Bánh trung thu Kinh Đô - 3.000.000 đồng/hộp 

Kim cương trường khang của Kinh Đô.

Kim cương trường khang của Kinh Đô.

Hãng bánh bình dân Kinh Đô năm nay vẫn duy trì set bánh Kim cương trường khang với mức giá 3.000.000 đồng bao gồm 6 bánh nhân tự chọn và 1 hộp trà Ô Long cao cấp 50gr.

8. Bánh trung thu Đồng Khánh - 2.509.000 đồng/hộp

Set

Set Đại phát đại tài - Vinh hoa phú quý của Đồng Khánh.

Đồng Khánh cũng là một trong những thương hiệu bánh phổ biến tầm trung, tuy nhiên set bánh cao cấp Đại phát đại tài - Vinh hoa phú quý cũng khá được người tiêu dùng ưu ái. Set gồm 8 bánh các vị nhân và 2 chai rượu vang Mỹ.  

 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online