Weekend Town - Back to School

Đồ phụ kiện, đồ học tập cùng vô vàn những quà tặng, vật dụng siêu "cute" khác sẽ đều có tại Weekend Town- Back to School. Thoải mái sắm đồ chuẩn bị vào năm học mới, xả stress dịp cuối tuần, đây là sự kiện dành riêng cho các bạn trẻ. 

Back to School sẽ được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần 4/8 và 5/8 tại Cung thiếu nhi 36 Lý Thái Tổ. Sẽ bắt đầu từ 8 giờ sáng nên bạn đừng quên dậy sớm để tham gia sự kiện hấp dẫn này.

Hội chợ học sinh

Nếu bạn có lỡ hẹn Back to School thì còn đợi gì mà không tham gia hội chợ học sinh. Tuy nhiên, quy mô của sự kiện này không quá lớn.

Hội chợ học sinh chỉ diễn ra trong ngày 12/8 bắt đầu từ 7h30 đến 18h tại trường THPT Việt Đức, 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Chuyện của ta

Cũng được tổ chức vào ngày 12/8, Chuyện của ta là sự kiện âm nhạc đầu tay của CLB Glee Gia Thiều. Bạn trẻ yêu thích ca nhạc, là fans của CLB Glee Gia Thiều thì nhất định phải tham gia show này. 

Chuyện của ta sẽ bắt đầu lúc 19h30 đến 22h ngày 12/08/ tại KaiTea Long Biên, 102/58 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Để tham gia sự kiện, bạn sẽ cần phải mua vé với giá 45000 đồng/người (kèm giảm giá 20% tổng hóa đơn tại KaiTea vào đêm show). Cổng bán vé sẽ được mở từ ngày 25/07 đến hết ngày 08/08.

Thực hành tương tác giáo dục sớm

Đây là sự kiện dành riêng cho các bậc phụ huynh nhằm giúp bố mẹ có thể hình dung cụ thể về việc làm sao để  thực hiện được quá trình Giáo dục sớm cho con theo cách tự nhiên nhất.

Tham gia sự kiện phụ huynh sẽ hiểu rõ các phương pháp giáo dục sớm phổ biến hiện nay thông qua việc: 

- Tìm hiểu cách thức áp dụng của các phương pháp giáo dục sớm
- Cách tạo ra quy luật tự nhiên để giáo dục sớm cho trẻ mà không áp đặt hoặc cố gắng nhồi nhét kiến thức cho trẻ
- Trực tiếp tham gia tương tác thực hành giáo dục sớm với chính con mình

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tại số 1 ngõ 68 Quan Nhân, Hà Nội. Nếu phụ huynh quan tâm thì có thể gọi điện tới số 0918.89.0550 để đăng ký.

Plaskidz 2018

Một sự kiện khác khá thú vị dành cho con trẻ. Plaskidz 2018 là sự kiện thể thao dành cho trẻ từ 3 đến 14 tuổi. Đây là giải đấu gồm 3 môn phối hợp (Bơi - Đạp - Chạy) được mô phỏng từ giải Ironman - giải đấu thể thao 3 môn phối hợp hấp dẫn nhất thế giới.

Nội dung của Plaskidz gồm các phần thi solo và relay cho 4 nhóm tuổi: từ 3 -5 tuổi; từ 6 đến 8 tuổi; từ 9 đến 11 tuổi và từ 12 đến 14 tuổi. Giải đấu này rất bổ ích với các con, giúp con phát triển toàn diện hơn và có thêm nhiều bạn mới.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19/8 tại  Khu vui chơi Baara Land, Thôn Đa Phúc, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội. Bố mẹ muốn cho con tham gia nhớ tìm hiểu chi tiết sự kiện cùng cách đăng ký.

Hội sách Thăng Long 2018

Hội sách Thăng Long 2018 là một trong những sự kiện nổi bật trong tháng 8 tại Hà Nội. Đây là hội sách được tổ chức thường niên, quy mô tổ chức lớn với hầu hết các đơn vị xuất bản tại Việt Nam đều tham gia.

Năm nay, hội sách sẽ được tổ chức tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 22/8 đến 26/8. Tham gia hội sách, mọi người chỉ mất phí gửi xe (nếu đi xe) thôi nhé.

Chợ phiên Hà Nội

Cuối tháng, bạn cần phải xả stress, thư giãn, chợ phiên Hà Nội là gợi ý cho bạn. Nếu là người thường xuyên tham gia chợ phiên thì chắc chắn bạn không còn lạ với quy mô tổ chức ở đây.

Với khoảng 150 gian hàng từ quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ ăn đều có mặt trong sự kiện cùng nhiều chương trình giảm giá sale "khủng".

Chợ phiên sẽ được tổ chức tại Cung thiếu nhi Hà Nội, 36 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian sự kiện diễn ra từ ngày 31/8 đến 2/9. Nếu tham gia bạn lưu ý, sự kiện mở cửa từ 9h đến 22h và không thu vé vào.

Ngoài những sự kiện trên, tháng 8 tại Hà Nội còn có nhiều workshop khác như Workshop Stress - Tiếp Cận Từ Góc Độ Sức Khỏe, Workshop Nghệ Thuật Quan Sát Và Giải Quyết Vấn Đề... và các triển lãm như Không đề, Kể chuyện, Sự kết hợp tối ưu giữa Môi trường & Văn hóa, Mảnh ghép, Truyện tranh Pháp hiện nay, Tình yêu và Khao khát...

Tổng hợp/Reatimes.vn