3CE Velvet Lip Tint

3CE là dòng son quen thuộc của các tín đồ làm đẹp, bất cứ khi nào hãng son này chuẩn bị ra dòng son mới cũng khiến phái đẹp trên thế giới đứng ngồi không yên.

Khi dòng son nude Lily Maymac chưa hạ nhiệt thì hãng ngày đã tung ra phiên bản mới 3CE Velvet Lip Tint hot không kém.

Mẫu son mới này có vẻ đa dạng hơn dòng trước, không chỉ màu nude mà có hẳn 10 màu từ nude đến đậm sang chảnh để các nàng chọn lựa.

Review cho dòng son này cũng khá được lòng, là chất son mịn, khi lên môi không hề đóng vảy hay đóng cặn mà rất mượt mà và không lộ vân môi.

Thỏi son này có giá gốc chỉ 300 ngàn đồng.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Dù không phải là dòng son mới nhưng Bourjois vẫn được các cô nàng hết lời khen ngợi là dòng son kem đỉnh của đỉnh khi nó lên môi cực đẹp và không bị khô hay nứt nẻ dù thời tiết nào.

Ai từng dùng dòng son kem này đều phải thừa nhận chất son mịn như nhung, độ che phủ tuyệt đối và lâu trôi qua nhiều giờ đồng hồ.

Ưu điểm của dòng song này cũng là 17 bảng màu không phân biệt màu da, phù hợp cho tất cả mọi cô nàng đến từ châu Á hay châu Phi.

Giá của cây son này khá mềm, Giá gốc chỉ 200 ngàn đồng.

MAC Retro Matte Liquid

Là hãng son có tiếng và lâu đời trên thế giới với những thỏi son lì được lòng phái đẹp, lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập son kem lì càng khiến các cô nàng tò mò.

Vì thế nên dù giá có “chat” hơn các dòng son kem lì khác thì MAC Retro Matte Liquid vẫn được lùng sục và tạo thành cơn sốt.

Điểm cộng cho son kem lì của Mac là độ bền màu lên đến 8 giờ đồng hồ nhưng nó lại không mềm như các dòng khác.

Tuy nhiên điểm cộng là bạn có thể chồng nhiều lớp son kem lên nhau mà không hề sợ bị vón cục hay trôi không đều.

MAC Retro Matte Liquid có 15 màu cho bạn chọn lựa với giá gốc dưới 400 ngàn đồng.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Ra mắt đầu năm 2017, ngay lập tức thỏi son kem của Bbia đã khiến chị em muốn sắm ngay cho mình một cây.

Đây là dòng son kem thứ 2 của hãng, được đánh số từ 6 đến 10 để phân biệt. Thiết kế khác với dòng số 1 chỉ khác là nắp có ánh nhũ. Đối với chất son thì Bbia Last Velvet Lip Tint chất son nhạt hơn và nhẹ nhàng nữ tính hơn.

Theo Review của các tín đồ mỹ phẩm online thì son này có độ bám cực đậm, đến 7-8 giờ đồng hồ. Đặc biệt ưu điểm là nếu lớp son trên môi khô lại sẽ không hề bám dính vào ly chén.

Nhược điểm chỉ có một chút là dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint vừa lì vừa kem, nghĩa là màu son nhẹ nhàng, nếu bạn muốn bôi thêm một lớp nó cũng không sậm màu.

Dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint có giá gốc khoảng 250 ngàn đồng.

Son Sephora Cushion

Khi dòng son kem tuổi teen lên ngôi thì các ông lớn như Sephora cũng không phải ngoại lệ. Tung ra mẫu thiết kế trẻ trung hợp với các nữ sinh trung học, Sephora Cushion ngay lập tức được yêu mến.

Thỏi son màu hồng dễ thương có kèm bông mút tròn mềm mại dùng để thoa lên môi hoặc má hồng khiến son trở nên đa zin năng và được các cô gái ưa chuộng.

Son này có ưu điểm bám lâu suốt cả ngày nếu không ăn uống. Màu son lên chuẩn ngay từ lần lướt son đầu, chất son mịn, lì mà không hề khô nhưng cũng không quá ẩm, son cũng không bết dính hay loang lổ gì cả.

Thỏi son này có giá gốc khoảng 250 ngàn đồng.

Son Deborah Milano Absolute Lasting Liquid

Được mệnh danh là vua của các loại son, thương hiệu từ Ý này là lựa chọn an toàn và đáng tiền cho cô nàng nào thích sự quyến rũ và lười dặm lại son, đây là thỏi son siêu bền màu “từ sáng đến tối”, lưu màu suốt cả ngày kể cả khi ăn uống.

 Chất son lì nhưng khi lên môi lại không hề khô, môi mềm mại hơn và có độ ẩm đáng kể, làn môi không bị khô, nứt nẻ & trông thấy rãnh như các loại son lì khác trên thị trường.

Nhược điểm của dòng son này là bạn sẽ phải hơi vất vả khi tẩy trang vì bám màu rất lâu. Nó có giá gốc khoảng 300 ngàn đồng.

Theo Mi Trần/Reatimes