Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Và để kích cầu mua sắm mùa Noel, đón năm mới, các "ông lớn" thời trang đã không ngại giảm sâu các sản phẩm để thu hút khách hàng.

Chương trình "Noel big sale" với mức giá ưu đãi lên đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách của Mango, Super Sports, Kb, United Colors Of Bennetton, Lee, Mym, Max Spors... đang tưng bừng diễn ra tại các trung tâm thương mại như Royal City, Aeon Mall, Vincom...

Các tín đồ đam mê thời trang không nên bỏ lỡ dịp mua sắm tuyệt vời này qua những địa chỉ mua sắm với mức giá tiết kiệm. 

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha - Mango tung ra chiến dịch lớn nhất trong năm , bắt đầu giảm giá từ ngày 18/12 với mức giảm giá 50% (Ảnh: Hiếu Quang)

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha - Mango tung ra chiến dịch lớn nhất trong năm, giảm tới 50%, bắt đầu từ ngày 18/12. 

Các cửa hàng nằm ngay trong Trung tâm thương mại Royal Cityp/(Ảnh: Hiếu Quang)
Hàng mới được cập nhật mỗi ngày: các món hàng hiệu mới được nhập về mỗi ngày,p/nhằm giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị.p/Các mặt hàng nằm ngay trong Trung tâm thương mại Royal City (Ảnh: Hiếu Quang)

Thương hiệu Robins cũng sale off các loại từ 30% - 50% mỗi sản phảm đặt biệt là túi xách.

Với các mặt hàng chủ yếu là quần áo tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn (Ảnh : Hiếu Quang)

Thương hiệu thời trang M.Y.M dành riêng cho phái nữ, sau chiến dịch "sale off", mỗi chiếc váy đầm xinh xắn chỉ còn ở mức giá từ 200.000 đồng đến dưới 1.000.000 đồng.

Thương hiệu KB kỳ vọng thu hút được nhiều người tiêu dùng trong mùa giảm giá cuối năm

Thương hiệu KB kỳ vọng thu hút được nhiều người tiêu dùng trong mùa giảm giá cuối năm.

Nhằm kích cầu đặc biệt trong mùa Noel 2017, thời trang cá tính Lee giảm mạnh tới 50%, ngoài ra còn có những chương trình tặng quà, bốc thăm trúng trúng thưởng siêu hấp dẫn

Nhằm kích cầu đặc biệt trong mùa Noel 2017, thời trang cá tính Lee giảm tới 50%, ngoài ra còn có những chương trình tặng quà, bốc thăm trúng trúng thưởng siêu hấp dẫn. 

Thương hiệu United... hấp dẫn người mua với chương trình giảm giá mạnh cuối năm

Thương hiệu United Colors of Benetton hấp dẫn người mua với chương trình giảm giá cuối năm.

Supersports - cửa hàng đa thương hiệu hàng đầu của Thái Lan - đã có những bước tiến vững mạnh vào thị trường Việt Nam (Ảnh: Hiếu Quang)

Những đôi giày Supersports giảm mạnh, chắc chắn sẽ thu hút được các bạn trẻ đến mua sắm dịp cuối tuần.

Theo Hiếu Quang/Reatimes.vn