aa

Quang Hải nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, cầu thủ Quang Hải đã thắng áp đảo trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng nam năm 2018 ở cấp ĐTQG. Quang Hải đã vượt qua Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức để giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

bb

Tiền đạo Anh Đức giành Quả bóng bạc

Năm 2018, tiền vệ 21 tuổi Quang Hải đã xuất sắc khi góp công giúp CLB Hà Nội đăng quang V-League và nổi bật ở đội U.23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và tuyển Quốc gia Việt Nam.

Tại cuộc bầu chọn, cầu thủ Nguyễn Anh Đức giành Quả bóng bạc và Phan Văn Đức giành Quả bóng đồng. Dù không nằm trong top 3 Quả bóng vàng, nhưng Công Phượng (HAGL) vẫn được vinh danh trong lễ trao giải với danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất. Công Phượng đã vượt qua Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) và Lương Xuân Trường (HAGL) để nhận giải này.

img1500512163_9999

Tiền đạo Công Phượng giành giải cầu thủ được yêu thích nhất

Danh hiệu Quả bóng vàng nữ thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam); Huỳnh Như và Chương Thị Kiều (TP.HCM) lần lượt giành Quả bóng bạc và Quả bóng đồng. Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất là Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP.HCM).

Ở hạng mục giành cho môn Futsal, Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Đại Học Gia Định) bất ngờ giành QBV dù đội bóng của anh không có chức vô địch nào. Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) nhận QBB, Phạm Đức Hoà (Thái Sơn Nam) đoạt QBĐ.

Cầu thủ Quang Hải phát biểu sau lễ vinh danh giành Quả bóng vàng năm 2018 (nguồn HTV)

Theo Giadinhvietnam.com