Mới đây, một số nhân viên môi giới đã chia sẻ thông tin về việc vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng tậu thành công 10 căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina, Saigon. Thông tin này đã gây “rúng động” giới đầu tư bất động sản, bởi Grand Marina là dự án siêu sang, hiện có mức giá đắt đỏ bậc nhất trong số những dự án mở bán thời gian gần đây.

Cụ thể, theo mức giá được công bố tại sự kiện ở Hong Kong trước đó, mỗi căn hộ tại dự án Grand Marina được chào bán khoảng 18.000 USD/m2 (tương đương hơn 400 triệu đồng/m2). Còn theo bảng giá mặt bằng căn hộ được công bố, căn hộ diện tích 146 m2 tại đây có giá khoảng 47 - 50 tỷ đồng/căn. Như vậy, nếu Đông Nhi mua tới 10 căn hộ, số tiền mà ca sĩ này bỏ ra lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Môi giới chia sẻ thông tin về việc vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng mua 10 căn hộ tại dự án Grand Marina
Môi giới chia sẻ thông tin về việc vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng mua 10 căn hộ tại dự án Grand Marina

Đáng chú ý, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Đông Nhi cũng mới khoe một món hàng hiệu độc lạ mà cặp đôi này mới sắm - đó là căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại dự án Grand Marina, Saigon bên bờ sông, quận 1.

“Thật may mắn và tự hào khi Nhi - Thắng cuối cùng cũng được cầm trong tay chiếc “chìa khóa vàng” của Grand Marina, Saigon, càng tự hào hơn khi tụi mình là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại dự án Grand Marina Saigon.

Được biết đây là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott, là cơ hội để thế giới biết đến Việt Nam và để những người Việt như Nhi - Thắng gia nhập cộng đồng quốc tế được kết nối bởi thương hiệu JW Marriott. Hy vọng rằng Việt Nam sẽ sớm có thêm nhiều dự án thế này nữa để chúng ta có thêm phần tự hào với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực bất động sản,”, ca sĩ Đông Nhi viết trên trang cá nhân.

Fanpage của dự án Grand Marina chúc mừng vợ chồng Đông Nhi mua căn hộ
Fanpage của dự án Grand Marina chúc mừng vợ chồng Đông Nhi mua căn hộ

Dự án Grand Marina, Saigon được giới thiệu là khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu Marriott International, có diện tích gần 10ha, với 8 tòa tháp cùng hàng loạt những tiện ích riêng biệt cũng như công viên công cộng rộng lớn, lối đi dọc bờ sông dài 850m, bến du thuyền…

Tọa lạc tại quận 1, bên bờ sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon thừa hưởng kết nối lý tưởng với 2 mặt tiếp giáp đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh và bến metro Bason của tuyến metro số 1 ngay trong dự án. Quy mô dự án bao gồm 4.500 căn hộ, ngoài ra còn khu phức hợp văn phòng, trung tâm thương mại và đường ven sông dài 850 m.

Mới đây, chủ đầu tư Masterise cũng đã xây dựng xong khu nhà mẫu Grand Marina Gallery tại dự án này với tổng chi phí lên đến 400 tỷ đồng. Chủ đầu tư cho biết, sự đầu tư này nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về "lối sống Marriott"- phong cách sống siêu sang tại dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu Marriott International tại Việt Nam.

Grand Marina Gallery bao gồm 1 căn hộ mẫu của bộ sưu tập Prime mang thương hiệu Marriott và 3 căn hộ mẫu của bộ sưu tập Legacy mang thương hiệu JW Marriott. Quảng cáo cho biết, khách hàng yêu thích thương hiệu Marriott sẽ có cơ hội trải nghiệm những căn hộ mang vẻ đẹp mỹ thuật đương đại, nơi những tâm hồn năng động, sáng tạo có thể tự do làm việc và vui chơi, kết giao cùng cộng đồng tinh hoa và tìm cảm hứng mới. Trong khi đó, khách hàng yêu thích thương hiệu JW Marriott sẽ được cảm nhận một không gian thư giãn thảnh thơi cho những người thành đạt với sự hoàn mỹ trong từng trải nghiệm, không gian tạo tác tỉ mỉ tạo nên một kiệt tác xứng tầm phong cách sống của giới tinh hoa toàn cầu.

Grand Marina được định vị là dòng sản phẩm siêu sang, với giá trị lên đến hàng triệu đô mỗi căn hộ
Grand Marina được định vị là dòng sản phẩm siêu sang, với giá trị lên đến hàng triệu đô mỗi căn hộ

Các "căn hộ hàng hiệu" này đã được hoàn thiện bằng nội thất hàng hiệu và đồ dùng đắt tiền để các khách hàng nhìn thấy chính mình trong không gian sống sang trọng và xa hoa đó.

“Đây là mô hình bất động sản hàng hiệu trong khu vực trung tâm tối ưu: được bảo đảm và đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn về thiết kế, tiêu chuẩn xây dựng, cũng như dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, tương đương với tất cả các sản phẩm Marriott Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) trên toàn thế giới”, thông tin trên một bài quảng cáo cho hay.

Theo Hòa Đinh/Đô Thị Mới

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/dong-nhi-mua-10-can-ho-sieu-sang-gia-hang-tram-ty-dong-20201231000002224.html