San-pham
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 15/11/2024
Cục An toàn thực phẩm ra thông báo lưu ý người sử dụng cẩn trọng với việc quảng cáo các sản phẩm More milk plus, Double White, Beauty Skin trên một số website.
Ngày 21-3, Cục An toàn thực phẩm đã thông báo về việc người tiêu dùng nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website benhthoaihoakhop.com.vn
Cục An toàn thực phẩm vừa phát đi một loạt cảnh báo về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên một số website đã vi phạm quy định...
Vẫn còn “điểm nghẽn” với chế biến hoa quả
Hiện cả nước có khoảng 145 cơ sở chế biến rau, quả quy mô công nghiệp với tổng công suất trên 800.000 tấn sản phẩm/năm. Tuy nhiên, trái cây được đưa vào chế biến còn ít cả về chủng loại và sản lượng.
Đồ điện tử mới nhất, thẻ tập gym, vé số… là những sản phẩm khiến bạn tiêu nhiều tiền không cần thiết.
Bộ Công Thương vừa thông báo thu hồi sản phẩm phomai nhập khẩu từ Pháp với tên thương mại là HARDY AFFINEUR (hoặc tên nhập khẩu về Việt Nam là VALENCAY AOC AFFINE HARDY) do bị nhiễm khuẩn Ecoli.
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Ferti-Protect, Mỹ xuân Pro Beaut, Bye Tri Plus
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra một loạt cảnh báo về việc quảng cáo của một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã vi phạm quy định.
Danh mục các sản phẩm nước chấm của Masan
Từ những sản phẩm đầu tiên được ít người biết đến, cho đến nay, các sản phẩm của Masan đã hiện diện rộng khắp trong các bữa ăn gia đình với nước mắm Nam Ngư, tương ớt Chin-Su...
Kim ngạch nhập khẩu sữa và sản phẩm từ sữa của Việt Nam trong tháng 2/2019 đạt 90 triệu USD, tăng 37,8% so với tháng 1/2019 và tăng 64,8% so với tháng 2/2018, nâng kim ngạch 2 tháng đầu năm 2019 lên 155 triệu USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm trước.
Theo Tổng cục Hải quan, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa trong thời gian qua đã tăng đến gần 65% so với tháng 2/2018.
Cụm từ chợ điện tử có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người, nhiều sản phẩm được trao đổi trên những chợ điện tử như vậy, tiện ích là điều được cả người mua và người bán đánh giá trên những “khu” chợ như vậy.
Để giúp người dân có thể tiếp cận với nguồn vốn tín dụng thay vì tìm tới những nhóm tín dụng đen, nhiều giải pháp đã được đưa ra, đặc biệt các ngân hàng cần phát triển hơn nữa các sản phẩm tín dụng phục vụ nhu cầu vay chính đáng của người dân…
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt 2 gói sản phẩm mới Home Plus và Car Plus, dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà và mua ô tô dưới 9 chỗ ngồi. Cùng với việc ra mắt 2 gói sản phẩm, VPBank cũng gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà thiết thực và giá trị.
Với mong muốn cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng đồng thời nhu cầu tiết kiệm và tham gia bảo hiểm của khách hàng, từ ngày 25/02/2019, Ngân hàng Sài Gòn – SCB triển khai sản phẩm “Tiết kiệm song hành – Bảo hiểm toàn tâm” với nhiều tính năng hấp dẫn.
Gỗ Việt và khát vọng 20 tỷ đô
(NB&CL) Với lợi thế và những phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, Việt Nam đang ấp ủ trong mình khát vọng vươn lên là quốc gia hàng đầu về xuất khẩu sản phẩm gỗ và lâm sản của thế giới.