HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm smartphone Android – Nokia 6 mới và Nokia 7 plus.

Tiếp tục thực hiện lời hứa của mình về việc đem đến cho người dùng trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng, HMD Global cũng tuyên bố sẽ trở thành đối tác toàn cầu đầu tiên có dải thiết bị được Google lựa chọn trong chương trình Android One.

Nokia 7plus được

Nokia 7plus tự tin sẽ khuấy đảo thị trường di động năm 2018.

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng, Nokia 6 mới và Nokia 7 plus còn được đi kèm nhiều ưu đãi "khủng" dành cho các tín đồ công nghệ.

Cụ thể, khách hàng khi mua một trong hai sản phẩm mới này từ 19/4 - 31/7 sẽ có cơ hội mua trả góp 0% lãi suất từ công ty tài chính Home Credit (khách hàng trả trước 30%) tại 1.800 cửa hàng thuộc hệ thống Thế Giới Di Động là thegioididong.com, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử Vuivui.com.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận 1 sạc dự phòng 5.000 mAh (cho Nokia 6) hoặc 10.000 mAh (cho Nokia 7 Plus), tặng thêm 1 năm bảo hành cùng cơ hội trúng xe Vespa LX 125 mỗi tuần.

Với giá bán lẻ khá bình dân, Nokia 7 plus hứa hẹn sẽ nhận dược được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

Với giá bán lẻ khá bình dân, Nokia 7 plus hứa hẹn sẽ nhận dược được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

Nokia 7 plus, có giá bán lẻ 8.999.000 đồng, sở hữu chế độ Dual-sight được cải tiến, bộ cảm biến kép với ống kính ZEISS là sự kết hợp của một chiếc camera 12MP góc rộng với độ nhạy sáng mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong cả điều kiện thiếu sáng và ánh sáng nhiều. 

Được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 660 mạnh mẽ, được tối ưu hóa và tích hợp để mang tới hiệu suất tối đa và tuổi thọ pin, với dung lượng pin lên tới 3.800 mAh, thời lượng pin của Nokia 7 plus có thể kéo dài tới 2 ngày.

Đường viền máy cong nhẹ và mỏng tạo cho người dùng trải nghiệm màn hình lớn trong một thiết kế thoải mái, gọn gàng. Nokia 7 plus có màn hình hiển thị 6 inch với tỷ lệ 18:9, full HD. 

Nokia 6 mới có nhiều lựa chọn về màu sắc, dung lượng hơn cho người dùng.

Có giá thấp hơn nhưng Nokia 6 mới  ại có nhiều lựa chọn về màu sắc, dung lượng hơn cho người dùng.

Nokia 6 mới có giá bán lẻ 5.990.000 đồng và được cải thiện nhanh hơn 60% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 6 mới được cập nhật thêm tính năng Dual-sight, ống kính ZEISS, tính năng sạc nhanh USB-C, tỷ lệ màn hình nhỏ gọn hơn với âm thanh đa chiều của Nokia cùng hệ điều hành Android OreoTM nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng.

Với màn hình 2,5D được phủ một lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass, Nokia 6 mới là một sản phẩm chắc chắn và tinh tế mang lại sự bền bỉ.

Nokia 6 mới, tích hợp nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 630 để mang lại trải nghiệm nhanh chóng và trơn tru cùng với thời lượng pin tuyệt vời. có 3 màu: đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng với 2 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32Gb và phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. 

Theo Phương Mai/Reatimes.vn