Sau khi công chiếu bộ phim cung đấu “Diên Hy Công Lược” trên các kênh truyền hình trực tuyến, bộ phim thu hút đông đảo khán giả và các fan hâm mộ.

Hai nhân vật”Phó Hằng” và “ Hải Lan Sát” sớm đã trở thành tâm điểm gây chú ý đến các “cung tần mỹ nữ” ngoài đời thực.

Diên Hy Công Lược đang gây sốt cư dân mạng không chỉ về nội dung mà còn về dàn diễn viên xuất sắc từ trang phục, make up kỹ lưỡng tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Câu chuyện đấu đá tranh sủng của các phi tần trong Tử Cấm Thành. Bên cạnh đó, là vẻ điển trai xuất hiện của “Phú sát Phú Hằng” và “Hải Lan Sát” đảm nhiệm vai” thị vệ” trong cung khiến các fan si mê và săn lùng với gu thời trang độc đáo, cá tính ngoài đời thực.

Phú sát Phó Hằng- Hứa Khải chàng trai trẻ tuổi và tài năng

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp nam thần của “Phó Hằng” Hứa Khải giữa cơn sốt “Diên Hy Công Lược”. Anh chàng trẻ tuổi và đầy tài năng sinh năm 1995, xuất phát từ nghề” người mẫu” và được mời đóng phim thể hiện xuất sắc những vai diễn của mình trong từng bộ phim như” Triều Ca” của đạo diễn Vu Chính.

Ngoài những hình ảnh trong phim ngoài đời thường anh chàng vẻ ngoài cũng rất chăm chút và bảnh bao khiến “đốn tim” các fan nữ.

Anh chàng cực nghiện tập gym và thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội

Anh chàng cực nghiện tập gym và thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội 

Styles đa dạng độc đáo của Hứa Khải tôn lên vẻ điển trai và thu hút fan hâm mộ

Styles đa dạng độc đáo của Hứa Khải tôn lên vẻ điển trai và thu hút fan hâm mộ

Empty

Bất kể kiểu đầu nào cũng làm nổi lên vẻ điển trai và cá tính của Hứa Khải

Empty

Phong cách độc đáo cá tính trong gu thời trang của Hứa Khải

Empty

Hải Lan Sát- Vương Quan Dật nổi bật với divs thời trang hàng hiệu

Hải Lan Sát - chàng thị vệ tốt bụng luôn hết lòng vì bằng hữu, doVương Quan Dật đảm nhận. 

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng với gương mặt đẹp không góc chết và thân hình 6 múi hoàn hảo là điều khiến Vương Quan Dật ngoài đời cũng có sức hút không kém gì Phó Hằng Hứa Khải. Vương Quan Dật sinh năm 1988, năm nay 30 tuổi, anh chàng là ca sĩ, diễn viên Singapore, người ngoại đạo duy nhất trong dàn diễn viên của Diên Hi Công Lược.

Empty

Ánh mắt và nụ cười của Hải Lan Sát làm đốn tim cư dân mạng

Empty Empty Empty Empty

Gương mặt điển trai và nụ cười mỉm khiến si mê trái tim phái đẹp

Ngoài đời Vương Quan Dật chính là nam thần mê hàng hiệu. Vẫn là những thiết kế đơn giản như áo phông, sơmi hay quần thể thao nhưng anh chàng lại không ngại đầu tư những thương hiệu danh tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Burberry... với những cách mix&match cực hay ho thú vị.

Empty

Anh chàng Vương Quan Dật diện cả cây đồ hiệu Louis Vuitton

Empty Empty

Phong cách thời trang đa dạng, mix áo họa tiết nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nam tính của anh chàng

Trái ngược hẳn với vai chàng thị vệ Hải Lan Sát và Phú sát Phó Hằng chung tình, hiền lành suốt ngày mặc bộ quân phục thì divs đời thường của hai mỹ nam từ gương mặt góc cạnh, nụ cười mỉm chết người, đến body chuẩn lại còn cực kỳ phong cách trong street div đời thường hay dự sự kiện giải trí khiến.

Theo Giadinhvietnam.com