Tiệc thử rượu Château de Chamirey

Rượu Château de Chamirey từ lâu đã không lạ trong giới đam mê rượu vang bởi nó là thứ đặc sản “vua của các loại rượu”.

Những người yêu loại thức uống này sẽ được thưởng thức rượu Château de Chamirey danh tiếng tại buổi thử tiệc rượu và nghe về lịch sử của nó.

Không những được thử loại rượu ngon mà người tham dự còn được tham dự bữa tiệc của bánh nhân nấm và thịt hươu, vịt hầm cherry hay gà nấu rượu vang đỏ, đặc biệt phải kể đến những loại phô mai nổi tiếng của vùng Mercurey. Tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực sang trọng và khó quên.

Thời gian: 19:00, thứ ba 07/11/2017

Địa điểm: Nhà hàng Pacifica – Tầng 1, Pan Pacific Hanoi, Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đinh, Hà Nội.

Giá vé:  1.300.000 VNĐ.

Triển lãm “Hành trang cho bé”

Nhân dịp ra mắt hai cuốn sách Cẩm nang an toàn cho bé và Cẩm nang lịch sự cho bé của họa sĩ Vũ Tuấn Anh và cộng sự đã tổ chức buổi triển lãm rất ý nghĩa “Hành trang cho bé”.

Cẩm nang an toàn cho bé và Cẩm nang lịch sự cho bé là tài liệu không thể thiếu cho các bạn nhỏ ham học hỏi và các bậc phụ huynh muốn con lớn lên an toàn và lịch thiệp.

Bằng những nhân vật sinh động, nét vẽ dễ thương, màu sắc tươi sáng, họa sĩ trẻ Vũ Tuấn Anh đã truyền tải những thông điệp quan trọng một cách nhẹ nhàng và dễ nhớ.

Thời gian: Từ 01/10-30/11 từ 9:00-20:00

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

Giá vé: Miễn phí.

Lễ hội Ánh sáng – “Diwali Night 2017”

Lễ hội Ánh sáng vốn rất nổi tiếng với người Ấn Độ, nay sẽ đến Việt Nam và được tổ chức tại Hà Nội.

Qua nhiều năm, lễ hội này đã trở thành một phần thiết yếu trong lịch trình các sự kiện văn hóa ở thủ đô và ngày càng lớn mạnh hơn.

Lễ hội này được tổ chức để mang “tâm hồn Ấn Độ đến với Hà Nội”. Đến tham dự, bạn sẽ được nhảy điệu nhảy và âm nhạc Bollywood, vẽ henna, rút thăm may mắn,… Bên cạnh đó, các món ăn và đồ uống – tinh hoa của ẩm thực Ấn cũng hứa hẹn sẽ thỏa mãn vị giác của các vị khách.

Chương trình có sự tham gia của các thành viên của cộng đồng người Ấn cũng như màn biểu diễn đặc biệt của ca sĩ Janice Phương – quán quân Vietnam Idol 2016 và DJ Sameer Naik tới từ Ấn Độ.

Thời gian: Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Địa điểm: Khách sạn JW Marriot, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội.

Giá vé: Từ 350.000-1500.000 bao gồm thức ăn và đồ uống KHÔNG GIỚI HẠN và tất cả hoạt động khác)

Triển lãm “Vùng không tưởng – Utopia Land”

Triển lãm này sẽ trình diễn các tác phẩm của 15 nghệ sỹ đến từ Đức, Pháp, Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ và Việt Nam ở các thể loại hội họa, điêu khắc, hình ảnh, sắp đặt đa phương tiện, video, sắp đặt địa hình, nghệ thuật công cộng và sáng tác ý niệm, thể hiện thế giới quan, sự khác biệt và sự mơ mộng của từng cá nhân sáng tạo về “vùng-không-tưởng”.

Triển lãm này để tạo ra một nền tảng trao đổi và giáo dục dành cho các nghệ sỹ trẻ Việt Nam với những nghệ sỹ giàu kinh nghiệm trên thế giới. Qua triển lãm, những người trẻ sẽ được trải nghiệm và nâng cao ý thức nhằm xóa bỏ khoảng cách của nghệ thuật với cộng đồng xã hội.

Thời gian: 10:00 – 17:00, 29/10 – 30/11/2017

Địa điểm: Tầng 1, Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng (cổng ôtô) | 28 Trần Bình (cổng xe máy), Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Giá vé: Miễn phí

Đêm nhạc “Tiếng rền của núi”

Đêm nhạc mang tên gọi “Tiếng rền của núi” của nghệ sĩ clarinet Elizabeth Millar và nghệ sĩ Trumpet Craig Pedersen đến từ Canada, cùng khách mời đặc biệt là nghệ sĩ đàn bầu Ngô Trà My.

“Tiếng rền của núi” sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm nghe sâu lắng qua loạt tác phẩm “điêu khắc âm thanh”.

Thời gian: 20h00, thứ Sáu, 10 tháng 11 năm 2017

Địa điểm: Manzi Art Space, 14 Phan Huy Ích

Giá vé: Phụ thu: 100,000 VND/người

Tọa đàm - Startup For IT

Ngày nay, cụm từ Startup luôn là chủ đề nóng với giới trẻ, đặc biệt là "dân IT". Rất nhiều sinh viên có trình độ & kinh nghiệm chọn con đường Khởi nghiệp thay vì đầu quân cho 1 tổ chức. Tuy nhiên, việc thiếu kinh nghiệm và kiến thức về Startup khiến cho nhiều bạn cảm thấy khó khăn hoặc có những thất bại.

Để trang bị thêm những kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ Startup, NIIT-ICT Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp, đặcbiệt những CEO thành công trong Startup tổ chức chương trình IT TALK SHOW với Chủ đề: STARTUP FOR IT.

Đến đây, các bạn trẻ sẽ được nghe những câu chuyện khởi nghiệp từ CEO có tiếng trong lĩnh vực IT, được giao lưu học hỏi những kinh nghiệm từ họ. 

Thời gian:  Từ 10:20 07-11-2017 đến 16:00 11-11-2017 
Địa điểm Tầng 3 – Toà nhà 25T2 – Tổ hợp N05 – Hoàng Đạo Thuý – Hà Nội

Giá vé: Miễn phí khi đăng ký trước tại đây

Theo An Nguyên/Reatimes