Phát biểu tại buổi lễ, Ông Uhm Seo Jung - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Giải thưởng này là sự đánh giá của khách hàng đối với các sản phẩm của Tân Á Đại Thành,  là động lực để tập đoàn tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định vị trí là nhà Cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam".

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận từ Ban Tổ chức.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận từ Ban Tổ chức.

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2001, máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nhập khẩu đồng bộ từ các Tập đoàn uy tín của  Mỹ và các nước châu Âu… Đặc biệt, với việc sử dụng công nghệ tráng men kim cương nhân tạo (công nghệ đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam) cho ruột bình bảo ôn, bình nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á Đại Thành có khả năng giữ nhiệt lên tới 96 giờ.  Mỗi hộ gia đình có thể tiết kiệm tới 200.000 đồng tiền điện/tháng và trung bình khoảng 2,5 triệu đồng tiền điện/năm khi sử dụng sản phẩm này của Tân Á Đại Thành.

Máy lọc nước R.O Aqualast thế hệ mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Máy lọc nước R.O Aqualast thế hệ mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Cùng với máy nước nóng năng lượng mặt trời, sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á cũng đã được vinh danh trong Top 10 các sản phẩm chất lượng tốt. Các dòng máy lọc nước R.O Tân Á 2017 sử dụng màng lọc R.O của Tập đoàn Dow (Mỹ) diệt khuẩn tới 99,99%, người sử dụng có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Máy lọc nước R.O Tân Á cao cấp Nanometer Silver có hàm lượng Nano bạc cao gấp 5 lần giúp loại bỏ Clo, tạo Oxy, giúp chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể, vì sức khỏe của người sử dụng…

Năm 2019, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VIETKINGS chính thức trao bằng xác lập kỷ lục cho sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời về số lượng tiêu thụ, chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành – Thị phần số 1 Việt Nam

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành – Thị phần số 1 Việt Nam

Tân Á Đại Thành cũng là một trong số ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kim khí gia dụng đồng thời được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động hạng Nhất, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ 2017 và vinh danh tại hai giải thưởng quan trọng: Thương hiệu quốc gia 2014, 2016, 2018 và giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016, 2017…

Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tập đoàn Tân Á Đại Thành bắt đầu bán ra thị trường năm 2001. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ và các nước châu Âu, sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng lựa chọn. 

Giải thưởng do Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng và Viện Kinh tế và văn hóa phát động và tổ chức bình chọn, nhằm trang bị cho người tiêu dùng thêm một công cụ hữu hiệu để định vị những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Đồng thời tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ danh tiếng hiện đang có mặt tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Nguồn: http://dothi.reatimes.vn/tan-a-dai-thanh-nhan-cu-dup-giai-thuong-hang-viet-chat-luong-tot-2019-20190821102735622.html

Theo Trúc An/Đô thị mới