Quy trình sản xuất túi xách của thương hiệu Dior
Tại sao những chiếc túi xách hàng hiệu lại có giá cao ngất ngưởng? Cùng tìm hiểu một số quy trình sản xuất của thương hiệu Dior.
Dior là nhãn hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior vào năm 1946. Túi xách của Dior là một thương hiệu lớn nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều ngôi sao trên toàn thế giới. Có một giai thoại về Dior khi ông tham dự hội chợ ở quê nhà, người đàn bà xem chỉ tay cho ông đã nói rằng: “quý bà sẽ làm lợi cho ông, và chính nhờ quý bà mà ông sẽ thành công”. Lời tiên đoán đó tưởng chừng chỉ là thoáng qua, và quả thực đã bị quên lãng suốt nhiều năm tháng. Năm 1945, cuộc gặp gỡ giữa Christian Dior và vua vải Marcel Boussac đã khai sinh ra kinh đô thời trang thế giới. Giai thoại kể lại rằng khi Marcel Boussac đưa ra những đề nghị hấp dẫn, Dior đi bói bài và lời tiên đoán ngày nào đã trở lại: “Nhận đi, nhận lời đi, ông sẽ thành lập nhà Christian Dior, dù điều kiện lúc đầu thế nào”. Năm 1954, trong cuốn “Từ điển về thời trang”, Christian Dior đã tuyên bố về tầm quan trọng của túi xách: “Quý bà và quý cô có thể mặc cùng một bộ quần áo từ sáng đến tối, nếu đó là một trang phục hoàn hảo và phù hợp, nhưng không thể sử dụng cùng một chiếc túi xách. Vào buổi sáng, bạn dùng một chiếc túi đơn giản, trong khi vào buổi tối, bạn chỉ cần một chiếc xắc nhỏ nhưng phải thật đẹp!”.
Với suy nghĩ này, rõ ràng, Christian Dior đã hiểu rõ tầm quan trọng của túi xách và đã nắm vững niềm đam mê túi xách của phụ nữ.