Chọn quà cho ông bà, bố mẹ, họ hàng...

Nếu chọn quà cho người thân bạn có thể chọn các loại mứt, bánh kẹo.

Nếu chọn quà cho người thân bạn có thể chọn các loại mứt, bánh kẹo.

Nếu chọn quà cho người thân bạn có thể chọn các loại mứt, bánh kẹo. Trong giỏ quà Tết nên đầy cả sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em rà sâm, nước trái cây, sôcôla, bột dinh dưỡng trái cây, nho khô, bánh... để trong một gia đình ai cũng có thể dùng được.

Giỏ quà tết cho cấp trên hay đối tác

Đối với giỏ quà tết để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng...

Đối với giỏ quà tết để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng...

Đối với giỏ quà tết để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng... nếu là bánh mứt kẹo, nên chọn loại hộp lớn hoặc nhãn hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp hoặc hàng của ngoại đắt tiền.

Giỏ quà tết cho thầy cô

Bạn có thể chọn mua những giỏ hoa quả bày sẵn, hoa quả sẽ mang đến sự tươi mới và ngọt ngòa và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết.

Bạn có thể chọn mua những giỏ hoa quả bày sẵn, hoa quả sẽ mang đến sự tươi mới và ngọt ngòa và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết khi đi Tết thầy cô.

Bạn có thể chọn mua những giỏ hoa quả bày sẵn, hoa quả sẽ mang đến sự tươi mới và ngọt ngòa và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết. Hay một chai rượu vang đỏ dành cho thầy, cũng cho thấy sự quan tâm của bạn đến tâm lý của thầy giáo.

Bạn cũng cần dựa vào sở thích và tính cách của từng thầy cô để có thể lựa chọn cho mình những món quà phù hợp nhất, tránh mang lại hiệu ứng ngược. 

Giỏ quà Tết mua sẵn hay tự làm

ác giỏ quà Tết gói sẵn là mặt hàng làm quà biếu thông dụng nhất các bạn có thể dễ dàng chọn mua những giỏ quà được trang trí rất bắt mắt.

Các giỏ quà Tết gói sẵn là mặt hàng làm quà biếu thông dụng nhất các bạn có thể dễ dàng chọn mua những giỏ quà được trang trí rất bắt mắt. 

Các giỏ quà Tết gói sẵn là mặt hàng làm quà biếu thông dụng nhất các bạn có thể dễ dàng chọn mua những giỏ quà được trang trí rất bắt mắt.

Giá cả tùy vào mặt hàng được chọn lựa làm quà, dao động từ 200.000 - hơn 2.500.000/ giỏ.Các bạn có thể lưu ý đến các điểm bán có hình thức giảm giá ưu đãi cho khách mua nhiều làm quà biếu, tặng.

Tuy nhiên hãy chú ý kỹ từng sản phẩm trong giỏ quà mà bạn mua xem có đảm bảo chất lượng và quá hạn sử dụng hay không.

Giỏ quà Tết tự chọn

Nhiều người đã lựa chọn phương pháp mua hàng rời rồi đặt nơi bán gói để có thể chọn kỹ từng sản phẩm trong giỏi quà.

Đảm bảo đó là những sản phẩm tốt, ý nghĩa, hợp gu mà lại có thể xem kỹ hạn sử dụng, kiểm tra được món hàng cho đúng ý, ngoài ra còn có thể nhận được nhiều quà tặng, quà khuyến mãi đi kèm.

Quà tặng theo lựa chọn thường ý nghĩa và độc đáo hơn hẳn những gói quà tặng gói sẵn ngoài thị trường, giá cả có thể tùy bạn ước lượng.

Quà tặng theo lựa chọn thường ý nghĩa và độc đáo hơn hẳn những gói quà tặng gói sẵn ngoài thị trường, giá cả có thể tùy bạn ước lượng.

Quà tặng theo lựa chọn thường ý nghĩa và độc đáo hơn hẳn những gói quà tặng gói sẵn ngoài thị trường, giá cả có thể tùy bạn ước lượng.

Sau khi đã chọn được những sản phẩm cho vào giỏ quà Tết một cách ưng ý, các bạn cần chọn những mẫu gói hợp lý và đẹp mắt.

Bạn có thể phối hợp các kích cỡ, dạng hộp vuông - tròn - cao - thấp, màu sắc phong phú và đa dạng về chủng loại như bánh quy, kẹo, trà, cà phê, mứt... để giỏ quà gói đẹp và dễ sắp xếp và đủ vị.

Các đại lý, siêu thị đều có nhiều mẫu giấy gói quà, nơ và giỏ quà cho bạn lựa chọn, giá từ 15.000 - 30.000 cả nguyên liệu lẫn công gói.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn bánh mứt kẹo đựng trong hộp vỏ thiếc, hộp gỗ có mẫu mã rất đẹp hoặc những trống rượu, két bia cũng có thể là một món quà thiết thực trong dịp tết này.

Tham khảo cách chọn giỏ quà Tết tại các siêu thị

Hệ thống siêu thị Co.opmart

Hệ thống siêu thị Co.opmart năm nay có tới 48 mẫu giỏ quà Tết với mức giá từ 69.900 cho tới 2.099.000 đồng/giỏ.

Các doanh nghiệp có thể chọn mua giỏ quà có giá 149.000 đồng/giỏ để làm quà Tết cho nhân viên và chọn mua giỏ quà có giá 2 triệu đồng trở nên để làm quà tặng khách hàng, đối tác.

Giỏ quà Tết có giá dưới 200.000 đồng bao gồm các mặt hàng tiêu dùng và thường được sử dụng nhiều trong dịp Tết như bánh ngọt, nước ngọt, bia, đường, nước mắm, bột nêm, dầu ăn...

Các loại giỏ quà đắt tiền hơn sẽ có thêm mứt, hạt dẻ, rượu, chè, bò khô, cà phê hòa tan, hạt điều, kẹo, chocola. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Co.opmart còn có thêm 4 loại giỏ quà Tết là các loại trái cây như mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, nho hay kiwi...

Hệ thống Lotte Mart

Lotte Mart năm nay tung ra thị trường nhiều bộ quà Tết nổi bật và sử dụng nhiều nhãn hàng riêng như bánh kẹo độc quyền Lotte với giá bán 329.000 đồng/giỏ bao gồm các loại thực phẩm thông dụng của ngày Tết như bánh Lotte Pie, hạt điều, rượu Hàn Quốc.

Các mẫu quà Tết gói sẵn của Lotte Mart đều có thiết kế rất nổi bật và mức giá thấp hơn 20-29% so với thông thường.

Hệ thống siêu thị Big C

Năm nay, hệ thống siêu thị big C tung ra 16 mẫu giỏ quà Tết với các mức giá từ 65.000 đồng cho tới 990.000 đồng/giỏ, với các sản phẩm đặc trưng ngày Tết như rượu vang, cà phê, trà, bánh, kẹo, hoa quả sấy, lạp xưởng...

Metro

Năm nay, Metro tung ra 42 mẫu giỏ quà Tết với thiết kế mang hơi hướng của các loài hoa: giỏ quà Tết hoa Violet có giá chưa đến 560.000 đồng/giỏ, giỏ quà hoa Champa 560.000 - dưới 950.000 đồng, giỏ quà hoa Mimosa có giá 950.000 đồng/giỏ và đắt nhất là giỏ quà Sakura với giá từ 1,8 triệu đồng/giỏ.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam