Thi-truong-o-to

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thi-truong-o-to, cập nhật vào ngày: 26/06/2025

Hiện tại, các đơn vị, doanh nghiệp ở nước ta đang khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, nên cần tuyển dụng nhiều lao động. Do đó, các cơ quan chức năng đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp...

Xu hướng nhiều DN thực hiện tự động hóa, yêu cầu người lao động (NLĐ) phải nâng cao kỹ năng. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, dịch bệnh Covid-19 xuất hiện những nghề mới...

Sau tác động của đại dịch Covid-19, nhiều nhà đầu tư BĐS rục rịch chuyển hướng mới. Các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội, giữ được thanh khoản lâu dài là xu hướng được đặc biệt quan tâm.

Sau nhiều tháng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhờ có những biện pháp kiểm soát tốt dịch bệnh, đến nay, thị trường bất động sản Thanh Hóa đang có những tín hiệu tốt, hứa hẹn sẽ lấy lại đà tăng trưởng trước đó.

Trong bối cảnh giá thịt lợn trong nước vẫn ở ngưỡng cao, nhiều gia đình lựa chọn thịt lợn nhập khẩu là giải pháp tình thế cho bữa cơm hàng ngày...

Covid-19 đã tác động đến dòng vốn chảy vào các loại tài sản ở châu Á - Thái Bình Dương, nhưng tại Việt Nam nhờ khả năng xử lý nhanh dịch, bất động sản có nhiều triển vọng với nhiều cơ hội mới thu hút nhà đầu tư.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến không ít nhà đầu tư cần tiền buộc phải bán cắt lỗ căn hộ. Đây cũng là cơ hội vàng giúp nhiều gia đình trẻ hiện thực hóa ước mơ “an cư lạc nghiệp” khi mua được nhà giá rẻ.

Trải qua quý I/2020, thị trường bất động sản đã chứng kiến các chỉ số về cung, cầu và khả năng thanh khoản sụt giảm. Những e ngại được đặt ra về khả năng phục hồi của thị trường bất động sản.

Chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm 2020, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam ước đạt gần 163 tỉ USD, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm trước.

Đại dịch Covid-19 đã đẩy thị trường bất động sản (BĐS) vào một kỳ suy thoái nghiêm trọng. Để tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế, trong đó có thị trường BĐS, Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách để hỗ trợ...

Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, thị trường bán lẻ Việt Nam trong quý I/2020 ghi nhận những điểm sáng đến từ ngành thương mại điện tử, kinh doanh mua sắm trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi.

Theo Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, dịch Covid-19 tuy tác động xấu đến mọi phân khúc trong lĩnh vực bất động sản nhưng xét ở một phương diện nào đó thì đây lại là cơ hội lớn để doanh nghiệp chứng minh thực lực, uy tín của họ.

Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, chung tay cùng doanh nghiệp biến "nguy" thành "cơ", hướng tới mục tiêu đưa thị trường nội địa thành đòn bẩy cho tăng trưởng kinh tế hậu Covid-19.

Sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã quay trở lại với nhịp độ công việc. Một số doanh nghiệp rục rịch bung hàng, gom nhân lực để chuẩn bị cho làn sóng đầu tư ổn định sau Covid-19.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các nhà bán lẻ đã chủ động tăng lượng hàng nhập, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng.