Làm đẹp trong thời đại 4.0

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng đắt đỏ và chiếm tần suất mua sắm cao nhất của cánh chị em. Tuy nhiên, không phải loại mỹ phẩm nào cũng có tác dụng và để có hiệu quả cần trải qua quá trình dài.

Vì thế, hiện nay phái đẹp không còn chỉ nhờ vào những lọ mỹ phẩm mà còn tìm đến thẩm mỹ, các loại máy làm đẹp hay còn gọi là công nghệ làm đẹp. Thiết bị thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quyết định tới hiệu quả và thành công trong ngành này.

Máy móc đang được dùng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp

Máy móc đang được dùng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp

Theo khảo sát mới nhất tại các quốc gia châu Á có nền công nghiệp sắc đẹp phát triển như Nhật, Hàn, Thái, trung bình mỗi phụ nữ trưởng thành chỉ dành ra 1-2 giờ/ tuần để tới spa & clinic. Phụ nữ Việt Nam hiện nay cũng đang đi theo xu hướng đó.

Từ việc cánh chị em dựa vào công nghệ làm đẹp ngày càng nhiều thì máy móc chăm sóc da cũng ngày được cải tiến hơn. Không dừng lại ở những loại máy rửa mặt hay máy nâng cơ thông thường mà còn là công nghệ chăm sóc da chuyên sâu.

Những thiết bị này hỗ trợ phụ nữ chăm sóc chuyên sâu và rút ngắn thời gian làm đẹp, làm cho mọi thứ cầu kỳ thành đơn giản hơn. Đó chính là ưu điểm của một phương pháp làm đẹp trong thời đại 4.0.

Tác dụng của công nghệ Hifu lifting

Trong một vài năm trở lại đây, công nghệ làm đẹp không xâm lấn được chị em tìm đến nhiều khi nó không gây hại sức khỏe. Thủ thuật làm đẹp này có thể thực hiện tại spa nhờ những quy trình làm đẹp đơn giản như công nghệ Hifu.

Hifu lifting được kết hợp công nghệ siêu âm không xâm lấn và công nghệ đông tụ nhiệt micro và macro, giúp nâng cơ và làm săn chắc cơ thể mà không gây ảnh hưởng bề mặt da.

Công nghệ Hifu lifting của Deaura

Công nghệ Hifu lifting của Deaura

Các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng collagen sẽ được kích thích tái tạo và sinh mới tốt nhất ở nhiệt độ từ 60-65 độ C. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da. Công nghệ Hifu đã đáp ứng được ngưỡng nhiệt độ này một cách ổn định, trong khi những công nghệ RF hiện tại chỉ có thể duy trì nhiệt độ từ 40-55 độ C.

Không giống laser và sóng điện từ (tác động từ ngoài vào trong da), công nghệ Hifu tác động từ trong ra ngoài để nâng và làm săn da mà không cần phẫu thuật. Hơn nữa, Hifu tạo sóng siêu âm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm hội tụ vào đến các độ sâu 1.5mm, 3.0mm, 4.5 mm, 6.0mm, 8.0mm, 13.0mm, 15.0mm, 18.0mm bên dưới bề mặt da. Vì vậy, việc tái tạo collagen và elastin càng dễ dàng hơn.

Sau khi da được bắn Hifu, da vùng bắn được cung cấp và hội tụ một lượng lớn năng lượng tạm thời làm da săn lại thấy rõ bằng mắt thường. Các sợi calogen sau khi bắn Hifu bị tổn thương và cần thời gian để phục hồi, thay thế, và sản sinh mới. Chính vì vậy, hiệu quả của công nghệ Hifu còn phát huy tác dụng tối đa sau 1,2,3 tháng (phụ thuộc sự chất lượng công nghệ).

Ưu điểm của công nghệ Hifu lifting là không gây tổn thương làn da, an toàn cho sức khỏe, tiện lợi và mang đến hiệu quả lâu dài. Chỉ sau lần trải nghiệm đầu tiên, chị em đã có thể cảm nhận được những chuyển biến tích cực của làn da, gương mặt dần trở nên bừng sáng, trẻ trung như thời son sắc.

Theo Mộc My/Đô Thị Mới