Theo đó, 4 loại mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành và thu hồi gồm: Maxclinic Age Defying Intensive Cream, số tiếp nhận phiếu công bố 56188/18/CBMP-QLD; Maxclinic Age Intensive Emulsion, số tiếp nhận phiếu công bố 56191/18/CBMP-QLD; Maxclinic Age Intensive Toner, số tiếp nhận phiếu công bố 56197/18/CBMP-QLD; Maxclinic Vita Lift Skin Fit Mask, số tiếp nhận phiếu công bố 56204/18/CBMP-QLD. Các mỹ phẩm này đều được cấp số tiếp nhận phiếu công bố ngày 16/1/2018.

Thu hồi 4 loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

Các mỹ phẩm do Công ty Cổ phần mỹ phẩm Maxclinic Việt Nam nhập khẩu có công thức sản phẩm không đúng như hồ sơ đã công bố

Nhà nhập khẩu các loại mỹ phẩm nói trên là Công ty Cổ phần mỹ phẩm Maxclinic Việt Nam, đóng tại P09A, tầng 2, tòa nhà R2, khu văn phòng Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Tuy nhiên, các mỹ phẩm nhập khẩu này có công thức sản phẩm không đúng như hồ sơ đã công bố.

Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các cơ sở y tế, các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn khẩn trương rà soát, thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng nói trên.

UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Y tế thông báo đến các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn quản lý thu hồi lô sản phẩm mỹ phẩm không đạt chất lượng và kiểm tra, giám sát việc thực hiện thu hồi của các cơ sở kinh doanh và sử dụng 4 loại mỹ phẩm nói trên.

Theo congly.vn