tiêu dùng bán lẻ
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tiêu dùng bán lẻ, cập nhật vào ngày: 05/12/2024
Trong năm 2024, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Đón đầu xu hướng công nghệ và sự tiện lợi, Masan cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ...
Theo Tổng Cục Thống kê, hoạt động thương mại dịch vụ tháng 8 diễn ra khá sôi động, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính tăng 0,9% so với tháng trước và tăng 7,6% so với cùng kỳ năm trước.
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tính chung quý 1/2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.318 nghìn tỷ đồng, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm trước.
Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
Mục tiêu của Masan là trở thành tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ hàng đầu Việt Nam và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi bán lẻ hiện đại trên toàn quốc, phục vụ cả người tiêu dùng nông thôn.
Tổng cầu giảm, doanh thu giảm khiến cho ngành bán lẻ điêu đứng, vậy người nông dân, doanh nghiệp làm cách nào để biến khó khăn thành cơ hội cứu chính mình trước nguy cơ khủng hoảng kinh tế?
Dự báo, đến năm 2020, thị phần kênh bán lẻ hiện đại sẽ tăng lên và đáp ứng được 40% nhu cầu tiêu dùng.
Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Do đó, nghành bán lẻ cũng sẽ rất phát triển trong năm 2019. Dự đoán, top những thương hiệu sau sẽ ăn nên làm ra trong năm tới.
Phần lớn các công ty bán lẻ lớn nhất thế giới đến từ Mỹ và châu Âu. Các tập đoàn bán lẻ này có công ty khắp toàn cầu với lượng khách hàng khổng lồ, chính vì vậy mà nó được xướng tên trong bảng danh sách các công ty bán lẻ trong năm 2019.