Các nhà phát triển bất động sản ngày nay luôn tìm cách nắm bắt tâm lý của khách hàng - những thương hiệu địa ốc lớn không ngừng giới thiệu đến thị trường hàng loạt dự án nhà ở đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu.

Đông đảo người mua nhà ao ước sở hữu một căn nhà phố ấm cúng, đầy đủ tiện ích trong một cộng đồng văn minh với môi trường sống xanh lành mạnh để có thể an cư, xây dựng tổ ấm lý tưởng, hạnh phúc viên mãn cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

“Nhà liền thổ” – “Quán quân” của mọi nhu cầu nhà ở

Đối với người dân ở các thành phố lớn, thì việc chọn được một nơi an cư lạc nghiệp sẽ ngày càng khó khăn khi quỹ đất nhanh chóng bị thu hẹp theo tốc độ gia tăng dân số và đô thị hóa.

Loại hình căn hộ chung cư vốn trở thành giải pháp tất yếu trong nội đô để đáp ứng nhu cầu về chỗ ở, đang bộc lộ nhiều bất cập bởi giá thành quá cao.

Park Riverside Premium – “thành phố Venice”đột phá kiến trúc đa sắc giữa lòng thành phố

Park Riverside Premium – “thành phố Venice”đột phá kiến trúc đa sắc giữa lòng thành phố

Sản phẩm bất động sản bị nhiễu loạn về chuẩn mực, chen chúc về mật độ xây dựng, tranh giành từng góc thoáng, ngột ngạt vì khí thải ô nhiễm và kẹt xe… chưa kể việc chủ sở hữu phải đóng phí quản lý đắt đỏ hàng năm, cộng với tài sản hao hụt theo sự xuống cấp của công trình.

Trong bối cảnh đó, một mái ấm xinh xắn gắn liền cùng mảnh đất sân vườn xanh mát được sở hữu truyền đời cho con cháu sẽ trở thành tài sản ngày càng gia tăng trong tương lai. Đặc biệt, những ngôi nhà liền thổ với đầy đủ tiện nghi giữa một cộng đồng văn minh sẽ đem lại cuộc sống lý tưởng cho chủ sở hữu, bên cạnh giá trị không thể phủ nhận về tiềm năng của bất động sản.

Vì thế, dù thị trường địa ốc ảm đạm hay tươi sáng, thì nhà liền thổ vẫn luôn thống trị nhu cầu mua ở hoặc đầu tư. Và sản phẩm nhà phố tầm 3-5 tỷ ở trung tâm quy hoạch của các thành phố mới với kết nối hạ tầng hoàn chỉnh vẫn là loại hình bất động sản luôn dẫn đầu mọi phân khúc.

Tổ ấm kiểu mẫu giữa “thành phố Venice”

Thấu hiểu ý nghĩa gia đình là tổ ấm của mỗi con người, nên những ngôi nhà tại dự án Park Riverside Premium do MIK Group phát triển đều dựa trên hệ giá trị của sự gắn kết yêu thương và bình yên hạnh phúc.

Lấy cảm hứng từ thành phố nổi lãng mạn bậc nhất Châu Âu, MIK Group đã giới thiệu Park Riverside Premium như một “Thành phố Venice” ngay giữa lòng quận 9, TP.HCM. Đột phá với kiến trúc đa sắc mang âm hưởng từ Burano – một quần đảo vệ tinh rực rỡ và nổi bật nhất của Venice – dự án Park Riverside Premium hướng tới đem đến cho cư dân tương lai cùng cảm giác về một không gian sống lãng mạn và đậm chất nghệ thuật.

Có mức giá khoảng 3,4 tỷ đồng, nhà phố liên kế Park Riverside Premium dễ dàng trở thành tổ ấm yêu thương trong tầm tay của nhiều gia đình Việt.

Có mức giá khoảng 3,4 tỷ đồng, nhà phố liên kế Park Riverside Premium dễ dàng trở thành tổ ấm yêu thương trong tầm tay của nhiều gia đình Việt.

Dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm nhân khẩu học và gia đình hiện đại, cùng với thống kê về nhu cầu nhà ở của thị trường, Park Riverside Premium được quy hoạch thành các loại hình nhà ở cao cấp: Shophouse, Nhà phố và Biệt thự xây dựng 1 tầng trệt, 2 tầng lầu theo phong cách kiến trúc Châu Âu đương đại, cùng chuỗi tiện ích nội khu “chuẩn nghỉ dưỡng” đẳng cấp quốc tế.

Chiếm số lượng nhiều nhất trong tổng thể dự án, nhà phố liên kế Park Riverside Premium được xây dựng trên khu đất có diện tích đất vừa phải 75m2 nhằm giúp người mua nhà dễ dàng sở hữu một tổ ấm hoàn hảo có giá đầu tư hợp lý chỉ từ 3,4 tỷ đồng.

Giới thiệu ra thị trường từ ngày 6/8, tính đến thời điểm hiện tại, các đại lý phân phối chính thức là Era Vietnam, LinkHouse và Unihomes cho biết rổ hàng tổng của Park Riverside Premium chỉ còn lại rất ít và có thể nói đây là dự án có sức hấp thụ thần tốc tại khu Đông.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng quan tâm có được cái nhìn trực quan về ngôi nhà tương lai, cùng cảm nhận trọn vẹn về không gian sinh hoạt ấm cúng tại tổ ấm kiểu mẫu giữa Venice của “Hòn ngọc Viễn Đông”, đơn vị phát triển MIK Group cũng đã bố trí xây dựng nhà mẫu dự án theo diện tích đất điển hình 75m2 (5m x 15m) và hoàn thiện nội thất phù hợp với đặc tính an cư của hộ gia đình Việt.

Không phải ngẫu nhiên mà Park Riverside Premium chinh phục được đại đa số khách hàng ngay trong một buổi sáng giới thiệu dự án đến thị trường. Với những điểm nhấn riêng biệt, phiên bản thu nhỏ của “thành phố Venice” sẽ không chỉ là nhà mà sẽ là tổ ấm đầy khao khát, đáng để kiếm tìm cho mỗi người yêu nhịp sống bình, trân trọng giá trị của gia đình.

Để biết thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ:

Hotline: 096 1081 299

Hoặc: Parkriversidepremium.vn

Theo Mộc Anh/Reatimes