Bạn sẽ có cảm giác như tham gia một chuyến phiêu lưu thú vị khi chỉ cần nghỉ 1 đêm tại những khách sạn đặc biệt này. 10 khách sạn vô cùng độc - lạ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn sững sờ ngay từ cáinhìn đầu tiên.

1. Khu nghỉ dưỡng The Manta, đảo Pemba, Tanzania

Nếu không sở hữu một trong những căn phòng là cabin nổi dưới biển, chắc hẳn, khu nghỉ mát ven biển The Manta sẽ không thể thu hút những vị khách hiếu kì. Căn phòng này cách bờ biển 250m. Ở đây, bạn có thể thư giãn với một ly cocktail trên boong tàu và ngồi ngắm những vì sao vào ban đêm. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể quan sát cuộc sống và nơi trú ngụ bí ẩn của các loài cá, sứa và những chú mực ống.

Một đêm nghỉ tại phòng khách sạn dưới nước có giá €1,000/ người. Những phòng khác có giá từ €405.

2. Khu nghỉ mát dưới lòng biển Poseidon, Fiji

Khách sạn độc đáo này có tất cả 74 phòng, trong đó 25 phòng nằm ở độ sâu 15m so với mực nước biển. Những căn phòng khác được thiết kế nhô ra phía ngoài mặt nước. Khách du lịch có thể quan sát cuộc sống của các loài sinh vật biển bằng cách chiếu 1 loại ánh sáng đặc biệt để thu hút chúng tới phía cửa sổ.

Một chuyến nghĩ dưỡng 7 ngày tại khách sạn này sẽ có giá $15,000/ người.

3. Khách sạn Bắc cực, Rovaniemi,Phần Lan

Khách sạn băng giá này gồm có các căn hộ sang trọng, nằm ngay dưới ngọn cây ở vùng Lapland. Đây là địa điểm lý tưởng và thú vị để bạn tới thăm ngôi làng của ông già Noel và ngắm nhìn những vầng sáng ảo diệu tại Bắc cực.

€850 là số tiền bạn cần chi trả cho 2 đêm nghỉ tại khách sạn trên .

4. Jumbo Stay, Stockholm, Thụy Điển

Chiếc máy bay phản lực loại lớn Boeing 747 - 212B thuộc một công ty Thụy Điển bị phá sản (2002) đã được sửa sang lại thành nhà nghỉ và được đặt tại lối vào sân bay Stockholm. Nơi đây có tất cả 29 phòng. Phòng đắt tiền nhất và thông thoáng nhất nằm trong buồng lái của phi công. Từ căn phòng này, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh của sân bay. Trong khi đó, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn đường băng nếu như lựa chọn ở các căn phòng khác.

Giá cho một đêm nghỉ tại đây là khoảng €136

5. Khu nghỉ mát Suối nước nóng Sheraton Huzhou, Huzhou, Trung Quốc

Khách sạn sang trọng này có hình dáng hết sức lạ thường. Thiết kế trên có 27 tầng trên mặt nước và 2 ở phía dưới, tạo thành một hình ô-van hoàn hảo.

Với €200, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng tại một trong 10 khách sạn đắt nhất trên thế giới.

6. Inntel Amsterdam Zaandam, Amsterdam, Hà Lan

Mặt tiền của khách sạn này được tạo thành từ gần 70 căn nhà liên kết lại với nhau. Từ những ngôi nhà nhỏ đến nhà ở của người lao động, tất cả đều là kiến trúc đặc trưng của vùng Amsterdam.

Một đêm nghỉ tại Inntel Amsterdam Zaandam có giá: €130

7. Khách sạn chiếc giàyở Jester, Tasman, New Zealand

Một ngôi nhà hai tầng trong hình dạng một chiếc giày khổng lồ đã được xây dựng ngay tại khu trung tâm của vùng đất xinh đẹp ở Tasman, New Zealand. Ngôi nhà này vừa xinh cho 2 người ở, và chắc chắn, đây sẽ là nơi lý tưởng cho một kì nghỉ lãng mạn.

Căn phòng dành cho 2 người ở này có giá: €250/ đêm.

8. Căn nhà huơu cao cổ, Nairobi, Kenya

Đây là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất ở Nairobi,với khu vườn tuyệt diệu hiên nhà đầy nắng. Thiết kế của ngôi nhà cho phép bạn có thể chơi cả ngày với những chú hươu cao cổ. Chúng thường xuyên ghé đầu qua các cửa sổ mở với hy vọng sẽ nhận được thức ăn ngon từ các vị khách.

Bạn cần dành ra từ €490/ đêm/ người để tận hưởng không gian đặc biệt thú vị này.

9. Căn phòng hình thùng rượu vang khổng lồ, Sasbachwalden, Đức

Khách sạn sinh thái này nổi bật với các phòng nghỉ trông giống những thùng rượu khổng lồ, hướng ra những vườn nho. Khách sạn nằm ở một vị trí độc đáo, giữa những ngọn đồi trồng cây cối và bên cạnh là một ngôi làng nổi tiếng với truyền thống làm rượu.

Giá cho 2 người lớn khi nghỉ chân tại căn phòng thú vị này là: €156.

10. Khách sạn trên cây, Harads, Thụy Điển

Khách sạn trên cung cấp cho khách những căn phòng đẹp tuyệt vời ngay giữa không gian cây cỏ. Bạn thậm chí có thể lựa chọn ở những căn phòng với kiểu thiết kế khác nhau: một căn phòng với cửa sổ nhìn ra toàn cảnh, một cái tổ chim lớn, khối lập phương làm từ gương thủy tinh, hoặc một chiếc đĩa bay như bị treo lơ lửng trong không khí.

Để tận hưởng 1 đêm tại nơi độc đáo này, bạn cần dành ra khoản tiền là €503/ 2 người.

Thu Hiền/Reatimes.vn