Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Trong xã hội ngày nay, mọi người thường ưa nhìn một thân hình mảnh mai, gọn gàng. Không ít phụ nữ làm bằng mọi giá để có được cơ thể gầy gò mà họ cho rằng là quyến rũ.

Tuy nhiên, trong nhân tướng học có nói, những người phụ nữ mảnh mai thường không mang nhiều phước lành, ngược lại người có thân hình trọn trịa lại gặp nhiều may mắn và dễ thành công hơn.

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trời sinh vốn mang nhiều phúc khí, đặc biệt khi họ sở hữu cơ thể đầy đặn thì lại càng may mắn và gặp nhiều điều tốt lành hơn.

Giai đoạn hậu vận, 3 con giáp này có quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lơi, về già được hưởng phước con cháu, an nhàn đến cuối đời. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người mạnh mẽ, có ý chí kiên cường, luôn bất chấp mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để đạt được điều tuyệt vời nhất.

Số mệnh của tuổi Dần là những người có chức có quyền, nếu không giàu có về tài sản thì ít nhất cũng có tố chất lãnh đạo khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong nhân tướng học có nói, tuổi Dần sẽ thành công hơn nếu như họ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và đầy đặn da thịt.

Điều đặc biệt, sự uy nghi của tuổi Dần sẽ cho thấy được họ thành công và tuyệt vời đến mức nào. Vì vậy, những người tuổi Dần đừng mong mình có một cơ thể mảnh mai, cơ thể này sẽ không thể thu hút được tài vận.

Khi bước vào giai đoạn trung niên, tuổi Dần cần phải luôn giữ vững thể chất khỏe mạnh thì mới mong phát tài phát đạt, cuộc sống về sau sung sướng hay vất vả đều tùy thuộc vào nhân tướng học mà trời ban cho tuổi Dần.

Hãy nhớ nhé, càng mũm mĩm càng có nhiều phúc, nhiều tài.

2. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn sinh ra đã mang mệnh Rồng, tức là mệnh của những người giàu có và quyền lực. Tuy nhiên, họ sẽ càng phú quý hơn nếu như sở hữu một thân hình đầy đặn và khỏe mạnh.

Nếu như tuổi Tỵ gầy gò thì họ chắc chắn không thể gặp được may mắn. Trong nhân tướng học nhấn mạnh một điều, phúc đức của tuổi Tỵ đều tập trung vào cơ thể.

Bất kể là nam hay nữ, tuổi Tỵ cần phải ăn uống đầy đủ, ấn đường tươi sáng thì mới mong có cơ hội làm giàu. Trời sinh tuổi Tỵ được hưởng số mệnh phú quý, việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh thì bạn mới mong giàu có, sung túc.

Bước vào giai đoạn trung niên, tuổi Tỵ sẽ xây dựng được sự nghiệp ổn định nếu có một sức khỏe dẻo dai, vững vàng. Nếu về già không bệnh tật thì tuổi Tỵ lại càng giàu có hơn nữa.

Không những họ có rất nhiều tiền mà cuộc sống lại càng đầy đủ trọn vẹn khiến ai cũng ghen tị. Vì vậy, hãy nghĩ đế tài vận mà giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé tuổi Tỵ!

3. Tuổi Hợi

Trong số 3 con giáp này, tuổi Hợi nghiễm nhiên là con giáp được trời ban nhiều phúc đức và phú quý. Họ là những người đôn hậu, hiền lành, chất phác, dù làm bất cứ việc gì, tuổi Hợi cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ hết mình.

Trên thực tế, tuổi Hợi là con giáp không cần phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, cái họ luôn suy nghĩ chính là về tình cảm.

Điều đặc biệt, muốn giữ vững phúc khí của mình, tuổi Hợi phải giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh, đầy đặn, không gầy gò, ốm yếu.

Vì tiền tài, danh vọng và phúc đức đều dồn hết vào cơ thể của tuổi Hợi. Dù cho xã hội này có ưa chuộng những người có thân hình mảnh mai, nhưng tuổi Hợi phải luôn đầy đặn thì mới có nhiều tiền.

Không những thế, hậu vận tuổi Hợi sẽ là một trong những con giáp gặp được nhiều may mắn nhất, tuổi già không lo lắng, không suy nghĩ, chỉ việc an nhàn hưởng phước con cháu đến hết đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes