Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Cự Giải

Trong số 12 cung hoàng đạo thì Cự Giải thực ra đã có những tin vui của tình yêu xuất hiện từ hồi tháng 4 rồi cơ, chỉ là bạn chưa biết nên trao trái tim mình cho ai mà thôi. Xung quanh Giải Giải có bao nhiêu là đối tượng xuất sắc đang khẩn cầu có được trái tim của chòm sao này.

Thực ra Giải Giải chẳng mong cầu gì nhiều về tình yêu, chỉ cần một người có thể khiến cho bạn thấy an tâm, cảm thấy mình được yêu thương, có một nơi để trở về mỗi khi mệt mỏi vì gặp phải giông gió cuộc đời mà thôi.

Tháng 4 qua đi, tháng 5 lại tới, tử vi tháng 5/2018 này cho thấy đã đến lúc bạn tìm thấy cho trái tim mình một nơi để trao gửi vừa ý. Tình yêu ngọt ngào sẽ khiến cho Cự Giải như đắm chìm trong mật ngọt. Chỉ một chút quan tâm thôi cũng đủ để bạn thấy ấm lòng, thậm chí còn có phần ấm nóng quá mức giữa lúc trời đương vào hè nữa cơ.

Hãy chờ đợi tình yêu đến khi tháng 4 qua đi nhé. Mũi tên của thần Cupid rồi sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên khi lưới tình vây bủa xung quanh mình đó.

2. Thiên Bình

Thiên Bình có tò mò chuyện tình cảm của mình sẽ diễn tiến như thế nào trong tử vi tháng 5 dương lịch này không? Bình Nhi chẳng có chút gì e ngại khi đứng trước tình yêu, chỉ cần trong lòng thích một ai thôi là bạn sẽ bất chấp tất cả để đến bên người ấy. Cũng chính vì lẽ đó mà chòm sao này được coi là kẻ si tình bậc nhất.

Bạn luôn mơ ước về một tình yêu cháy bỏng nồng nàn, một gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Đừng lo nhé, tháng 5 này sẽ mang đến cho bạn tình yêu như ý. Chỉ cần tháng 4 trôi qua là tình yêu sẽ tới.

Nhưng mà này, có thể là tình yêu sẽ chẳng đến với những cơn giông gió như trong truyện ngôn tình đâu mà nó sẽ lặng lẽ đến bên bạn mà thôi. Khi người ấy xuất hiện, bạn sẽ thấy trái tim mình rung động ngay thôi.

Đừng để lỡ cơ hội có được cho mình tình yêu đích thực, chắc chắn là ai cũng sẽ có được hạnh phúc cho mình mà thôi. Chỉ sợ khi tình yêu đến bạn lại thấy mệt vì cứ phải cháy hết mình vì tình yêu ấy chứ!

3. Xử Nữ

Xem bói tháng 5 này, đường tình duyên của Xử Nữ vô cùng thuận lợi. Người ta cứ nói Xử Nữ kén chọn, cứ chê cái gì, không thích cái kia, ai đến cũng nói là không hợp ý thì không khéo mất hết cả cơ hội, bỏ qua không biết bao nhiêu là người tốt. Kì thực đây cũng là điều mà Xử Nữ biết và đang cố gắng sửa đổi.

Cũng có lẽ vì chòm sao này đã nhận ra rằng tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, càng chẳng thể nào cho bạn có được một sự khởi đầu đẹp và lãng mạn như trong phim tình cảm nên tình yêu của Xử Nữ mới xuất hiện.

Tình yêu luôn ngập tràn những điều bất ngờ, bạn chẳng thể nào biết được khi nào tình yêu tới, tình yêu sẽ phát triển theo hướng nào, nhưng Mật ngữ 12 chòm sao có thể khẳng định rằng khả năng tình yêu đến vào tháng 5 dương lịch này là rất lớn đó.

Tình yêu đích thực sẽ khiến bạn cảm thấy tất cả những quãng thời gian mình chờ đợi trước đó đều xứng đáng. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng, duyên lành sẽ mang tới cho bạn hạnh phúc dạt dào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 5/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes