Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Người ta thường nói: "Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng", ai đến một độ tuổi nhất định rồi cũng phải yên bề gia thất bên bạn đời của mình. Song, không phải cô gái nào cũng có số kết hôn sớm.

Theo tử vi, 4 con giáp dưới đây được khuyên nên lấy chồng muộn một chút thì hôn nhân xác định viên mãn cả đời, hậu vận sung túc, không cần quan tâm chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi bản tính vô lo, vô nghĩ, cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn khiến ai cũng phải ghen tị. Chính bởi quá nhiều phúc phần, đủ đầy nên thay vì sớm "trói chân" mình bởi hôn nhân, những người này lại thích tự do, khám phá nhiều vùng đất mới ở khắp nơi.

Vậy nên khi chưa sẵn sàng, họ sẽ không vội kết hôn và tự đặt mình vào trách nhiệm lớn lao của đời sống vợ chồng nhiều ràng buộc.

Thêm nữa, người tuổi Hợi vốn khó tính trong chuyện tình cảm. Họ rất cẩn trọng khi lựa chọn bạn đời phù hợp, thà chậm mà chắc chứ không chọn nhầm người.

Lại nói sau khi kết hôn, sự nghiệp và tài vận của tuổi Hợi càng thêm rộng mở. Họ sẽ trở nên chín chắn, trưởng thành hơn trong trong suy nghĩ, từ đó công việc thăng tiến, tiền tài ập đến nhiều không kể xiết.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vô tư, thích bay nhảy, tính cách có phần ương ngạnh, khó chiều bởi lúc nào cũng tự xem mình là trung tâm vũ trụ.

Với tính cách bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ, nếu tuổi Ngọ lấy chồng sớm, hôn nhân của họ sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, khả năng cao dẫn đến đổ vỡ.

Tuổi lý tưởng để lấy chồng của phụ nữ tuổi Ngọ là ngoài 30. Khi đó, họ đã đủ trải nghiệm, biết cách đối nhân xử thế để có thể yêu thương bạn đời bên cạnh một cách điềm đạm và ôn nhu hơn.

Sau khi kết hôn, cả 2 vợ chồng sẽ hỗ trợ nhau trong công việc, từ đó sự nghiệp và cả tình duyên đều song hành tiến tới, may mắn và thịnh vượng hưởng hoài không hết.

Tuổi Mão

Nữ cầm tinh tuổi Mão lúc nào cũng là người cẩn trọng, sống lý trí và ít khi nuông chiều cảm xúc nhất thời để làm hỏng đại cuộc.

Ở tuổi 20, người tuổi Mão dành trọn thời gian để chăm lo cho công việc vậy nên nhiều người thường đến "tuổi băm" vẫn đường đời lẻ bóng nhưng nó không có nghĩa là họ sẽ chọn đại 1 người để yêu và cưới. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy mọi thứ chưa thật sẵn sàng thì tuổi Mão nhất định sẽ không vội.

Nếu kết hôn ở tuổi ngoài 30, đời sống vợ chồng của tuổi Mão sẽ cực kỳ viên mãn. Không chỉ vậy, tài vận sẽ thi nhau kéo đến, túi tiền của họ lúc nào cũng rủng rỉnh hơn những người bạn đồng trang lứa.

Tuổi Sửu

Con gái tuổi Sửu tính tình hiền lành, nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc, trọng tình cảm và luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Thời còn trẻ, đam mê công việc, tham vọng tiến xa hơn trong sự nghiệp khiến người tuổi Sửu không mấy quan tâm đến chuyện hẹn hò đôi lứa.

Người tuổi Sửu kết hôn sớm xác định lận đận, gia đình dễ xảy ra lục đục, mâu thuẫn không đáng có, thông thường vì chuyện cơm áo gạo tiền.

Thế nên, khi đã có được sự nghiệp trong tay, kinh tế ổn định ở độ tuổi chín chắn, tuổi Sửu mới yên tâm đi tìm kiếm bạn đời.

Tinh thần thoải mái sẽ giúp họ dễ dàng cân bằng giữa sự nghiệp và hôn nhân, cuộc sống vợ chồng nhờ vậy mà suôn sẻ, hạnh phúc hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes