Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạn có nghĩ mình là một người rất nhạy cảm? Điều gì có thể khiến bạn bật khóc? Bạn có quá quan tâm cách người khác phản ứng với những gì bạn hành xử, nói năng? Bạn có lo lắng quá nhiều về những sai lầm và sợ rằng mình sẽ vô tình làm tổn thương người khác nên bạn không còn tự do dám làm những gì mình muốn?

1. Song Ngư

Không ai lạ gì việc Song Ngư đứng đầu danh sách cung hoàng đạo nhạy cảm. Tính cách tổng hòa 11 chòm sao đứng trước, những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư dường như "đi guốc trong bụng" những người thuộc chòm sao khác.

Không chỉ là chòm sao khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo mà họ còn luôn có xu hướng xử lý mọi việc một cách sâu sắc. Họ cũng là những người rất trực quan và từ bi. Bằng sự nhiệt thành của mình, họ quan tâm sâu sắc tới người khác và luôn luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho những người xung quanh mình.

Mọi người nhận định rằng Song Ngư quá nhạy cảm, đó là những lần họ đối diện với cách thể hiện cảm xúc thái quá của các Ngư Nhi.

2. Cự Giải

Cự Giải lúc nào trông cũng như một quả bóng lớn chỉ chực nổ tung vì cảm xúc vậy. Những người này luôn tồn tại những lo lắng, băn khoăn trong lòng. Họ không chỉ nghĩ về vấn đề của riêng mình mà còn là những vấn đề của người thân.

Đôi khi họ trở nên nhạy cảm hơn và hay suy diễn về việc người khác sẽ đánh giá về mình như thế nào. Nhất là khi họ gặp khó khăn trong một sự cố nào đó, họ sợ rằng mình xử lý mọi việc không được như mọi người mong đợi.

3. Thiên Bình

Một trong những đặc điểm nổi bật của những người có độ nhạy cảm cao là họ không có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và đó là tính cách tiêu biểu của Thiên Bình. Nhất là trong chuyện tình cảm, những Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu vì họ sợ hãi với việc đối mặt với rủi ro.

Lý do khiến họ phải mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định là những người thuộc cung hoàng đạo này thường cân nhắc mọi kết quả xảy ra, ví dụ điều này sẽ gây thiệt hại cho ai hay không?

Sự việc sẽ càng có xu hướng tệ hơn khi họ đã ra quyết định và đó lại là một quyết định tồi. Một quyết định sai lầm có thể ám ảnh Thiên Bình trong một thời gian rất dài.

4. Song Tử

Song Tử cũng nhạy cảm không kém, những người này hay tự nhận trách nhiệm về mình. Ví dụ như nếu ai đó cảm thấy không thoải mái, vui vẻ tại bữa tiệc mà chính Song Tử tự tay chuẩn bị, tổ chức thì họ sẽ cảm thấy đó là lỗi của mình.

Họ không khác Thiên Bình là mấy khi phải ra quyết định, điểm yếu này khiến họ thường choáng ngợp bởi các khả năng có thể xảy ra của sự việc. Lý do cơ bản là họ rất quan tâm tới cảm giác của người khác và không muốn làm bất cứ điều gì khiến ai đó phải buồn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes