Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Dần

Xem bói tử vi, người tuổi Dần tháng 7 này vận trình tình cảm thăng hoa, đào hoa khởi sắc, dù xét với đối tượng nào thì cũng có được tin vui cho mình. Các cặp vợ chồng thấy tình yêu càng ngày càng thêm nồng đượm, sự thấu hiểu đến từ trong từng ánh mắt nụ cười. Nếu có ý định sinh thêm em bé, các bạn có thể bắt đầu từ tháng này nhé.

Các bạn độc thân nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Thực ra nhân duyên tuổi Dần không quá tệ nhưng có thể bạn đang đặt quá nhiều kì vọng vào nửa kia của mình. Bạn nghĩ sao nếu không dùng quá nhiều tiêu chuẩn nữa mà để cảm xúc lên hàng đầu? Tình yêu sẽ đến nhanh chóng, bởi tháng này nhân duyên tuổi Dần đã vượng càng thêm vượng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tử vi tháng 7/2018 này có nhiều điều cần phải chúc mừng, nhất là về chuyện tình cảm. Các cặp đôi đã tìm được cho mình tiếng nói chung, không còn mâu thuẫn, hục hặc vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng nói nữa.

Điều này cũng tương tự với các cặp vợ chồng. Thêm nữa, con cái khỏe mạnh, lớn lên giỏi giang, ngoan ngoãn cũng khiến cho người tuổi Thìn thấy mát lòng mát dạ, tình cảm vợ chồng dường như càng thêm gắn bó.

Người tuổi Thìn nếu còn độc thân thì đừng chần chừ gì mà tiến tới ngay đi nhé. Có đối tượng hãy bày tỏ, còn nếu chưa có ai thì cũng đừng lo, trong tháng có cơ hội đi xa, có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình ở nơi chẳng ai ngờ tới. 

Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Mùi trong tháng 7 tình duyên vượng, đào hoa nở rộ, đi đâu cũng có thể tìm thấy tình yêu. Người độc thân sẽ mừng khi nghe thấy điều này, nhưng như những gì quý giá phải khó khăn mới có được, bạn cũng sẽ phải trải qua thử thách để sở hữu hạnh phúc cho mình.

Đào hoa vượng chỉ giúp cho người độc thân tìm thấy được người mình thương, còn làm thế nào để biến tình yêu từ 1 phía thành 2 phía thì hoàn toàn phụ thuộc vào bản lĩnh cùng sự chân thành của chính bạn mà thôi.

Tuy nhiên, với những bạn đã lập gia đình thì tháng này hung cát đan xen. Tuổi Mùi nên tìm cách hâm nóng tình cảm, dành thêm nhiều thời gian cho nhau để thắp sáng ngọn lửa gia đình. Đào hoa vượng có thể sẽ biến thành đào hoa xấu khi mà hai người thiếu quan tâm đến nhau, để sơ hở cho kẻ thứ 3 chen chân vào.

Tuổi Dậu

Có thể nói, tuổi Dậu là con giáp đào hoa cực vượng trong tử vi tháng 7/2018 này. Lịch vạn niên cho thấy đây là khoảng thời gian mà tin vui tới tấp đến với bản mệnh. Tình cảm gia đình càng ngày càng thêm bền chặt, vợ chồng hài hòa vun vén cho gia đình, không khí trong nhà ấm áp vô cùng. Đọc thêm 5 mẹo phong thủy đơn giản giúp hôn nhân viên mãn nhé.

Quý nhân chỉ lối dẫn đường nên người tuổi Dậu độc thân cũng sẽ có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc. Bạn tìm thấy được người mình trông ngóng đã lâu, tình yêu đến và lớn nhanh như thổi, tình cảm mãnh liệt đến mức bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng.

Các cặp đôi tuổi Dậu nếu thấy tình cảm đã chín muồi thì chớ nên chần chừ mà tiến ngay thêm một bước, tính chuyện trăm năm hạnh phúc cho mình. Về ra mắt cha mẹ, xin phép được về chung một nhà… bạn sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời với những niềm vui nỗi buồn chẳng gì có thể thay thế được.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tháng này đào hoa nở rộ, nhân duyên tốt lành. Xem tử vi tháng 7 dương lịch, bản mệnh nếu còn độc thân thì rất có thể tình trạng này sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Tuổi Tuất đi đâu cũng có người thương kẻ mến, giúp cho công việc thuận lợi mà cũng dễ tìm được người trong mộng. Chỉ cần bản mệnh mở lòng mình, chọn lấy người phù hợp là sẽ có được hạnh phúc của riêng mình.

Các cặp đôi dần thông cảm và thấu hiểu cho nhau hơn. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải, tranh cãi cũng nhanh chóng được làm hòa, đôi bên cùng hiểu rằng mình phải trân trọng tình yêu đang có, bảo vệ hạnh phúc trong tay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes