Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới đánh dấu một điều rằng, Song Tử đã đạt được một quan điểm về sự cân bằng trong cuộc sống và những trường hợp liên quan.

Thực sự thì điều tồi tệ nhất đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện các tình huống của bản thân.

Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng khuyên Song Tử tránh mắc phải những sai lầm tương tự vốn làm rắc rối thêm các vấn đề mà bạn đang muốn tháo gỡ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chiêm tinh tuần mới cho thấy, Sư Tử sẽ có thêm nhiều thời gian một mình để suy nghĩ thật kỹ về mọi vấn đề. Bạn bỗng nhiên rất mạnh mẽ và không dễ bị chi phối bởi sự áp đặt của người khác.

Ngoài ra, cách sống chậm lại sẽ giúp Sư Tử rất nhiều trong việc vun đắp tình cảm cho những mối quan hệ của mình. Vì thế mà tuần mới của bạn sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đối với các Thiên Bình, nhiều khả năng bạn sẽ nhận thấy rằng, trong bất kỳ tình huống cạnh tranh nào thì người giành được lợi thế vẫn luôn là bạn.

Mọi thứ sẽ trở nên rất hoàn hảo và Thiên Bình sẽ vô cùng hài lòng bởi điều này. Bên cạnh đó, các kế hoạch của bạn cũng tiến triển đúng theo sự mong đợi. Và chiêm tinh cũng cho thấy rằng sự thành công sẽ sớm gõ cửa mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rất mong muốn nâng cấp tất cả những gì bạn đang có. Và tin vui là những điều này sẽ trở thành hiện thực.

Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng sẵn sàng giúp sức bằng việc luôn cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào.

Nhờ vào nguồn năng lượng này mà tâm trạng của Nhân Mã sẽ giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt để hoàn thành mọi mục tiêu của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh tuần mới cho thấy, Ma Kết đang dành cho ai đó một tình cảm rất đặc biệt. Thay vì im lặng thì bạn hãy mạnh dạn để bày tỏ, biết đâu sẽ nhận được một lời hồi đáp tích cực.

Ngoài ra, Ma Kết cũng cảm thấy khá gò bó khi lặp đi lặp lại một công việc nào đó. Tuy nhiên, hãy phấn chấn lên vì chính nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes