Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đây không phải là thời gian tốt để Bạch Dương đưa ra các thỏa hiệp hay một lời hứa. Bởi lẽ, chính bạn cũng không kiểm soát được các tình huống của mình.

Đôi khi, Bạch Dương cảm thấy bản thân đang bị gượng ép bởi các suy nghĩ, quan niệm đã được hình thành từ rất lâu trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì giai đoạn này chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn mà thôi.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Bạch Dương nên tránh sự nóng vội và quá tự trọng để không phải ôm những gánh nặng không cần thiết

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chiêm tinh tuần mới cho rằng Cự Giải nên xem xét kỹ việc mình đang đi đâu và tại sao. Đừng cho phép bản thân bạn di chuyển chỉ vì muốn di chuyển.

Mục đích và hướng đi là rất quan trọng. Ngoài ra, những mối quan hệ của Cự Giải sẽ có chút mâu thuẫn trong giai đoạn này. Cái tôi quá lớn hay thậm chí là việc quá nhẫn nhịn có thể là nguyên nhân chính của mọi cuộc tranh cãi.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tìm cách cân bằng mọi việc trước khi quyết định cho một hướng đi mới

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử được dự đoán sẽ gặp phải một vài rắc rối trong vấn đề tài chính. Thẻ tín dụng của bạn có thể bị hỏng hay một vài khoản thu nào đó có thể bị thâm hụt.

Ngoài ra, những kế hoạch dài hạn của Sư Tử cũng có thể xuất hiện sự cản trở. Tất cả bỗng trở nên lệch hướng và khiến bạn khá vất vả để giải quyết.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Cẩn trọng hơn trong mọi vấn đề và chia sẻ với những người thân thiết để cùng tháo gỡ

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự xao nhãng và chủ quan sẽ đồng nghĩa với sự trở lại của những rắc rối trong tuần mới của Thiên Bình. Bạn khá thiên về cảm xúc trong việc giải quyết vấn đề thay vì sử dụng lý trí.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp khó khăn khi tiếp xúc với những người hoàn toàn mới. Điều này đòi hỏi Thiên Bình phải cải thiện khả năng thích nghi của mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Thay vì luôn đề phòng và nghi ngờ mọi người, Thiên Bình hãy thử mở lòng mình ra một chút

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những vấn đề liên quan đến thời gian cần được Nhân Mã xem xét kĩ lưỡng hơn trong tuần này. Chiêm tinh cho thấy dấu hiệu của sự lãng phí thời gian trong cuộc sống hiện tại của bạn.

Hàng loạt công việc sẽ dồn dập đến với Nhân Mã trong giai đoạn này. Vì thế, hãy chủ động giải quyết những việc mà bạn có thể thực hiện trước ngay từ bây giờ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Sắp xếp các hoạt động trong ngày thành một bảng kế hoạch và cố gắng biến nó thành thói quen

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 21/5/2018 đến 27/5/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes