Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

 

1. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này, những ranh giới mong manh sẽ khiến Cự Giải cảm thấy bối rối và khó phân định. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm với những cảm xúc mơ hồ cũng như sự không rõ ràng đến từ đối phương.

Điều này cũng góp phần khiến bạn phân tâm trong công việc và các hoạt động thường ngày. Vì thế, chiêm tinh khuyên Cự Giải đừng nên đưa ra những quyết định quan trọng vào tuần tới.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Dù cuộc sống hiện tại có là một mớ hỗn độn đi chăng nữa thì chiêm tinh vẫn luôn mang đến cho nhà Cự Giải những gợi ý để vượt qua.

2. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dường như mọi thứ đang trở nên không phù hợp ngay cả là với vị trí vốn có của nó. Vào một vài thời điểm trong tuần, Xử Nữ sẽ phải đưa ra những quyết định đi ngược lại với phương châm sống của mình.

Điều này sẽ khiến bạn nghĩ ngợi và thậm chí là trách móc bản thân một cách không cần thiết. Cũng chính vì vậy mà Xử Nữ có thể lãng quên trước một vài cơ hội quý báu.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Đôi khi, việc phá vỡ những quy tắc ngầm sẽ giúp bạn tìm thấy một khía cạnh mới của bản thân. Vì vậy, đừng ép buộc mình vào những khuôn khổ quá khắc nghiệt nhé.

3. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu các mối quan hệ quan trọng đang mất cân bằng, hãy dành cuối tuần để khôi phục lại sự hài hòa và cân bằng đó. Nhân Mã sẽ có rất nhiều giải pháp để thực hiện việc này nhưng điều quan trọng là bạn cần biết lựa chọn phương pháp tốt nhất.

Chiêm tinh cũng cho thấy, Nhân Mã sẽ gặp một vài rắc rối tài chính. Sự hiểu lầm sẽ xuất hiện trong chuyện tiền nong giữa bạn và những người xung quanh.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy chủ động bảo vệ những thứ thuộc về mình trước khi bắt đầu chinh phục những điều mới.

4. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tiếp tục bám vào những cảm xúc tiêu cực chỉ khiến Bảo Bình lún sâu hơn vào quá khứ. Sao Hỏa được cho rằng sẽ gây ra một số hiệu ứng di truyền và khiến bạn dễ bị chi phối bởi suy nghĩ của người khác.

Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng gặp rắc rối trong các mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ bạn bè. Vì vậy, bạn nên cẩn thận trước những người mới quen biết nhưng lại quá sởi lởi và tỏ ra muốn thăm dò.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Nếu Bảo Bình còn phân vân trong các quyết định của mình thì đừng ngần ngại xin lời khuyên từ những người đáng tin cậy.

5. Song Ngư ((19/2 - 20/3)

Song Ngư đang ít có xu hướng tiếp cận với những người xung quanh. Bạn biết mình không phải là một người thích sống ẩn dật, nhưng gần đây chính bạn cũng đã bắt đầu tự hỏi trước sự thu mình của bản thân.

Chiêm tinh còn cho thấy, Song Ngư sẽ khá bận rộn trong tuần tới. Dù cho là ở cơ quan hay ở nhà, bạn đều có thể nhận được những cuộc gọi liên quan đến công việc.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy mở lòng và giúp đỡ người khác vì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ nhận lại được điều tương tự.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 27/8/2018 đến 2/9/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes