Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Ánh sáng của Mặt Trăng sẽ tăng cường sự bền chặt trong các mối quan hệ của Bạch Dương. Tầm nhìn của bạn sẽ có cơ hội được mở rộng thông qua những sự kiện bất ngờ.

Không những thế, Cừu còn có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người mà đôi khi bạn không thể ngờ tới. Ngoài ra, nếu Bạch Dương đang để ý một ai đó thì tuần mới chính là thời gian rất phù hợp để bạn thổ lộ tình cảm của mình. Hãy mạnh dạn và chân thành vì biết đâu đối phương cũng để ý đến bạn từ rất lâu rồi đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang có những bước tiến khá nhanh trên con đường mình lựa chọn. Cuối cùng thì những điều bạn mong đợi bấy lâu cũng đã thành hiện thực.

Ngoài ra, chiêm tinh tuần mới cũng sẽ mang đến cho Song Tử những thông điệp may mắn vào cuối tuần. Những buổi tiệc tùng bên gia đình hay bạn bè đều giúp bạn cảm thấy thư giãn và ấm áp hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năng lượng sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của Cự Giải trong tuần lễ này. Sự bận rộn trong công việc không hề khiến bạn mệt mỏi mà còn giúp Cự Giải giải phóng cảm giác ngột ngạt của chính mình.

Bên cạnh đó, những cuộc hội ngộ bất ngờ cũng sẽ làm cho tuần mới của bạn trở nên thú vị và ý nghĩa hơn. Không những thế, những cuộc gặp gỡ này còn mang đến cho Cự Giải những cơ hội khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thay vì sự nhàm chán thì tuần này, ngôi nhà tình cảm của các Xử Nữ sẽ trở nên rất ngọt ngào. Những điều bạn mong đợi đều được nửa kia cố gắng thực hiện một cách không thể tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, các vòng kết nối xã hội của Xử Nữ cũng sẽ trở nên rất bền chặt. Lời mời ăn tối từ những người bạn cũ sẽ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thư giãn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những kỹ năng Thiên Bình rèn luyện trước đây sẽ giúp tuần mới của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ có đủ bình tĩnh để giải quyết các tình huống bất ngờ trong tuần này.

Ngoài ra, chiêm tinh cũng dự đoán rằng Thiên Bình sẽ được truyền cảm hứng một cách rất mãnh liệt từ những tiền bối uy tín. Điều này sẽ vô tình khiến bạn có thêm những ý tưởng và dự định tuyệt vời cho tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 28/5/2018 đến 3/6/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes