Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, nếu Song Tử cứ tiếp tục đứng yên thì bạn sẽ luôn là người tụt lại phía sau. Sự xuất hiện của Sao Hỏa sẽ khiến bạn muốn nằm trên chiếc giường của mình nhiều hơn là diện đồ và ra ngoài.

Bên cạnh đó, Song Tử cũng có thể gặp một vài trục trặc trong vấn đề tiền nong. Sự hiểu lầm sẽ xuất hiện khi bạn thực hiện một giao dịch tài chính nào đó với những người mình quen biết.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy giải quyết tận gốc những thứ xuất phát từ bên trong thay vì chỉ nhìn vào bề ngoài.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy đôi chút mơ hồ vào tuần lễ này. Bạn dường như đang đánh mất sự cân bằng giữa công việc và các mối quan tâm cá nhân.

Bên cạnh đó, sự kỳ vọng quá nhiều của những người xung quanh sẽ khiến Sư Tử cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc vì áp lực này sẽ giúp năng suất làm việc của bạn tăng lên.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Dành một chút thời gian cho bản thân nghỉ ngơi để xem xét lại điều gì là cần thiết hay dư thừa ở thời điểm hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự rối loạn của Sao Hỏa và Sao Thiên Vương sẽ khiến mức độ căng thẳng trong Xử Nữ tăng cao vào tuần này. Bạn sẽ cảm thấy khó khăn và thậm chí là mệt mỏi khi quá nhiều việc cần phải làm đang bủa vây xung quanh.

Chiêm tinh sẽ gửi cho Xử Nữ một vài gợi ý; tuy nhiên bạn lại vô tình phớt lờ chúng. Ngoài ra, mối quan hệ xã hội của Xử Nữ cũng sẽ gặp đôi chút rắc rối. Đặc biệt là với mối quan hệ bạn bè.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Chắt lọc thật kỹ những thông tin bạn nhận được trước khi bỏ qua chúng.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tuần mới sẽ là thời gian khá vất vả đối với các Bọ Cạp. Chiêm tinh cho thấy, bạn có rất nhiều điều cần phải lựa; tuy nhiên việc đưa ra quyết định là không hề dễ dàng.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa bạn và những người mới quen có thể bị đe dọa bởi những lời đồn đại. Vì thế, đừng vội tin vào những tin đồn mà hãy tìm cách xác thực.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy nhớ về những sai lầm Bọ Cạp từng mắc phải trước đó vì chính chúng sẽ cho bạn lời khuyên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dù Bảo Bình có làm gì đi nữa thì sự hòa hợp vẫn luôn là yếu tố cần thiết. Đây cũng chính là lý do vì sao bạn luôn cảm thấy khó chịu khi phải liên tục thay đổi người cộng tác trong tuần này.

Bên cạnh đó, cảm xúc của Bảo Bình có thể bị chi phối bởi một người khác. Dù người này có thân thiết hay là không thì sự chi phối như thế cũng khiến bạn cảm thấy rất gò bó và mất tự do.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Một cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ có ích để giải quyết vấn đề hơn là sự kiềm nén trong lòng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 30/7/2018 đến 5/8/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes