Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng cuối năm này sẽ cho bạn vô số cơ hội để hoàn tất những kế hoạch đã vạch ra trong năm nay. Đừng vội vàng, sẽ luôn có cách giải quyết khi gặp vấn đề nào đó, Bạch Dương cần luôn luôn tỉnh táo và suy nghĩ thật kĩ càng để đưa ra quyết định đúng cho mọi thứ. Chuyện tim mạch trong tháng này cũng hứa hẹn cho bạn rất nhiều kẹo ngọt, hai bạn dành nhiều tình cảm cho nhau và sẽ luôn đồng hành cùng nhau vào khoảng thời gian này. Chúc mừng Bạch Dương nhé!

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 12 là thời gian để Kim Ngưu nhìn lại bản thân mình, nhìn lại sự nghiệp cũng như mối quan hệ yêu đương. Sẽ có một chút thay đổi nhỏ trong công việc tuy nhiên đừng quá lo lắng, bạn sẽ sớm thích nghi với mọi chuyện nhanh thôi và điều này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng sẽ tận hưởng những ngày cuối năm thật ngọt ngào với người thân, với một sức khỏe và tinh thần dồi dào.

3. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cơ hội đến từ sự nghiệp sẽ giúp tinh thần của Cự Giải hứng khởi hơn để bước qua năm nay. Tuy sẽ hơi bận bịu một chút, nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được các khoản tiền đầy triển vọng và cảm nhận rõ ràng hơn tình cảm của mọi người dành cho mình. Trong những ngày này, Cự Giải hãy cố gắng thu xếp công việc ổn thỏa trong 3 tuần đầu tiên, và dành 7 ngày cuối cùng để đón Giáng Sinh cùng những người thân yêu nhất nhé!

4. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là khoảng thời gian để Bọ Cạp thử thách mình với những lĩnh vực mới trong công việc, với những vấn đề mới của mối quan hệ và cả tình trạng sức khỏe của bản thân. Hãy chắc rằng bạn luôn có một tinh thần hăng hái để sẵn sàng đón chào mọi điều bất ngờ xảy đến. Nhưng cũng không nên lo lắng nhé, mọi thứ sẽ xảy ra với chiều hướng tốt đẹp, Bọ Cạp sẽ “bỏ túi” được nhiều kinh nghiệm quý báu dành cho tương lai vào tháng này. Chúc Bọ Cạp may mắn nhé!

5. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

cung-hoang-dao-may-man-nhat-thang-12

Mọi thứ sẽ xảy ra theo chiều hướng khá tẻ nhạt cho đến tuần thứ 2 của tháng này. Vào những ngày tiếp theo, Bảo Bình hoàn toàn có thể mong đợi đến một kì nghỉ Giáng Sinh như trong mơ cùng tất cả mọi may mắn về tài chính sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe cá nhân. May mắn sẽ bên cạnh bạn, hãy tận dụng một cách hiệu quả mọi cơ hội mà tháng cuối năm này đem đến cho bạn nhé. Bên cạnh đó, các căn bệnh liên quan đến phổi và thận cũng đã ít khi quấy rối bạn hơn, cứ giữ vững cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp nhé!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm, ngày 21/11/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam