Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Kim Ngưu

Tử vi cung hoàng đạo bật mí, nếu có một thứ các Kim Ngưu yêu thích hơn bất cứ thứ gì trên đời này, thì đó chính là sự chi phối của cảm giác yên bình và ổn định. Và hôn nhân sẽ mang tới cho Kim Ngưu những gì họ cần.

Điều này cũng lý giao vì sao Kim Ngưu chỉ duy trì một mối quan hệ lâu dài nếu họ nhận thấy đối phương chắc chắn muốn cưới và bắt đầu một mái ấm mới với họ trong tương lai gần.

Nhu cầu kết hôn của Ngưu nhi bắt nguồn từ nhu cầu mong muốn một gia đình bình yên và một tương lai ổn định.

Một khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, các nàng Kim Ngưu sẽ là hình mẫu lý tưởng của một người vợ và người mẹ – luôn sẵn lòng hy sinh tất cả cho người họ yêu thương, đặc biệt luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Song Tử

Trong vòng tròn hoàng đạo, chòm sao Song Tử là những người nhiệt tình và năng động. Đối với họ, cuộc sống là một cuộc hành trình với nhiều điều thú vị nên họ chỉ có thể tận hưởng trọn vẹn nó nếu có một ai đó bên cạnh.

Tất cả những gì Song Tử mong muốn là có một người bạn đời thật tốt để họ có thể tận hưởng những niềm vui bất tận. Đó cũng là lý do vì sao cung hoàng đạo này có xu hướng kết hôn sớm, càng nhanh càng tốt để được khám phá cuộc sống thú vị bên cạnh nửa kia.

Và điều ước này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu họ có con, đó sẽ thực sự là một gia đình hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Cự Giải

Tử vi cung hoàng đạo bật mí, Cự Giải là một trong những chòm sao luôn sốt sắng trong việc kết hôn và sinh con đẻ cái nhất.

Những chú Cua luôn đứng đầu danh sách người vợ và người mẹ tuyệt vời nhất trong các cung hoàng đạo.

Giải nhi được trao cho khả năng nuôi dưỡng những đứa trẻ từ hành tinh chủ quản của họ, đó chính là Mặt Trăng.

Vì thế, xét về mặt chiêm tinh, chòm sao này sẽ không có được niềm vui trọn vẹn nếu họ không có một mái ấm gia đình đầy ắp tình yêu và hạnh phúc.

Cũng vì vậy mà nhiều người dự đoán Cự Giải sẽ là cung hoàng đạo đầu tiên kết hôn trong số những bạn bè của mình, cũng như có khả năng là người sinh con sớm nhất trong các chòm sao. Và thực tế cũng chứng minh khá rõ điều đó.

Thiên Bình

Nghe có vẻ vô lý, nhưng đây đích thị là sự thật. Đa số các Thiên Bình luôn mong muốn đeo một chiếc nhẫn cưới thật lộng lẫy trên tay hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào.

Thiên Bình thống lĩnh các mối quan hệ nên tận trong thâm tâm chòm sao này biết rằng họ sẽ không ổn định bản thân cho bất cứ thứ gì khác ngoài hôn nhân.

Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi ước mơ lớn nhất của họ trong đời là có một đám cưới hoành tráng nhất có thể.

Mặt khác, con cái là một phần thiết yếu của một gia đình, và may mắn thay Bình nhi cũng không phải là cung hoàng đạo e dè trong vấn đề làm cha mẹ. Hễ cưới là có con, đối với họ đó là điều đương nhiên.

Hổ Cáp

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy, chỉ khi nào Hổ Cáp cảm thấy đối phương là định mệnh của mình, khi đó họ mới chọn đối phương trở thành chồng của mình.

Xét về góc độ chiêm tinh, bởi vì được sở hữu bản năng quý giá từ Sao Diêm Vương, hành tinh quản chiếu của cung này, Cáp nhi có thể tìm được người bạn đời lý tưởng trong số vài tỷ người trên Trái Đất. Một khi đã tìm ra người ấy rồi, Hổ Cáp sẽ xác định gắn bó với người đó cả đời.

Bởi thế cho nên, mối quan hệ yêu đương của những chú Bọ Cạp thường sẽ mang lại cảm giác như một cuộc hôn nhân ngay cả trước khi cả hai quyết định tiến thêm bước nữa.

Trong 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp cần duy trì sự kết nối sâu sắc như vậy để cảm thấy chắc chắn hơn về quyết định của mình. Họ cũng không cảm thấy khó khăn khi có con.

Thật ra những gì Cáp nhi chia sẻ với người bạn đời của mình mới là điều quan trọng. Bởi thế mà ngay khi kết hôn, chòm sao này lập tức lên kế hoạch sinh con.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes