Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Cung Sư Tử

Là chòm sao ấm áp và quý trọng tình bạn, không có gì ngạc nhiên khi Sư Tử có cả một bộ sưu tập “khủng” ảnh của họ với những người bạn của mình trên mạng xã hội.

Ngoài ra, với bản chất thích nổi bật và luôn muốn trở thành “trung tâm vũ trụ”, các bạn Sư Tử cũng hết sức chăm chỉ cập nhật ảnh “tự sướng” mọi lúc mọi nơi.

Sư Tử rất hay chia sẻ thông tin trên facebook. Họ thật sự biết cách giao tiếp hiệu quả trên mạng xã hội này. Họ luôn luôn update thông tin về đời sống riêng tư của họ như việc họ đang làm gì và đang làm với ai. Sư Tử có xu hướng like và nhận xét bất cứ status nào họ thấy.

2.Cung Bạch Dương

Bạch Dương quan tâm nhiều đến bản thân, nên thường giữ những khoảnh khắc của mình lại rồi chỉnh sửa trước khi đăng lên trang cá nhân. Không chỉ đăng ảnh mà Bạch Dương còn hay quan tâm bạn bè thông qua những nhận xét cho status, và bên cạnh đó nàng còn thích được nhiều người chú ý nên số lượng status của Bạch Dương mỗi ngày trở thành spam trong mắt bạn bè.

Bạch Dương luôn muốn bản thân thật hoàn hảo cả trên mạng lẫn ngoài đời, nên mỗi sáng thức dậy nàng thường có những câu chào buổi sáng kèm theo những hình ảnh ngộ nghĩnh. Với nàng, mạng xã hội là “một người bạn” hiểu mình nhất.

3. Cung Thiên Yết – Bọ Cạp

Trên mạng, Thiên Yết là những con người vô cùng hoạt bát, bạn có thể thấy sự hiện diện của họ ở mọi nơi. Chòm sao này cũng là những người đầy cảm xúc và thích ganh đua nhất trên mạng xã hội.

Họ sẽ đăng hàng đống trích dẫn “mùi mẫn” hoặc mọi thứ mà có thể “kiếm” về cho họ nhiều “like” nhất có thể. Thiên Yết không cần sự nổi tiếng, họ chỉ muốn chứng tỏ mình cũng không kém cạnh người khác mà thôi, đặc biệt là cạnh tranh về số lượng bài đăng và lượt thích mỗi ngày.

4. Cung Song Tử

Sinh ra vốn cầu toàn, người thuộc chòm sao này luôn luôn thể hiện những mặt tốt đẹp nhất của họ trên mạng xã hội. Mọi thứ họ đăng lên trang cá nhân của mình đều phải hoàn hảo, họ có thể mất hàng giờ chọn và chỉnh sửa ảnh hay đắn đo câu từ khi viết một trạng thái vỏn vẹn một dòng. Đối với họ, một lỗi nhỏ cũng không thể chấp nhận được.

Bất kể Song Tử đang hạnh phúc hay đau khổ thì chòm sao này cũng vẫn cố gắng chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cuộc sống của mình là “không có gì tuyệt hơn”.

Trang cá nhân của Song Tử dường như lúc nào cũng ngập tràn một màu hồng dù cho đôi khi thực tế lại “một trời một vực” với những gì họ phô bày. Chính vì vậy bạn không nên “bị lừa” bởi những hình ảnh hoàn hảo được chia sẻ bởi Song Tử, biết đâu cậu ấy đang ở một góc khóc thầm đấy!

5. Cung Ma Kết

Ma Kết bị mắc “bệnh ám ảnh thái quá” với vẻ ngoài của mình. Do đó thứ họ để ý nhất chính là số lượng “like” mà họ nhận được cho những bức ảnh của họ.

Họ không quan tâm liệu bức ảnh mình đăng có phải là bức mình thích hay không, chỉ cần nó có thể thu hút nhiều người quan tâm, nó đương nhiên sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của Ma Kết.

 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy, ngày 23/9/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes