Dưa leo - giữ dáng, đẹp da

Dưa leo là một loại rau - thực phẩm quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, công dụng của loại quả này đối với sức khỏe và làm đẹp cho da và dáng rất ít loại thực phẩm có thể sánh bằng. Chúng ta có thể điểm tên một vài tác dụng nổi bật của dưa leo cũng như thành phần dưa leo trong các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên như trị mụn, tăng cường độ ẩm, làm sáng da, giảm vết thâm…

Lô hội - bí quyết trẻ hoá

Từ ngàn đời này, lô hội hay còn gọi là nha đam đã được sử dụng vô cùng hữu ích. Các sản phẩm có thành phần lô hội cũng luôn được chị em ưa chuộng từ sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng, son môi…

Trong các công thức chăm sóc sắc đẹp, lô hội hoàn toàn chinh phục được người dùng bằng những ưu điểm có thể đánh bật hàng loạt loại rau củ quả tương tự. Lô hội có tác dụng ngăn chặn nguy cơ lão hoá của da, gel lô hội có khả năng tạo độ ẩm cao giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn.

Quả bơ - “quà tặng từ thiên nhiên”

Bơ là loại quả có rất nhiều công dụng

Không quá lời khi nói quả bơ là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Chắc hẳn chúng ta sẽ ngạc nhiên và thích thú trước những công dụng mà loại quả này mang lại.

Bơ và thành phần trái bơ được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp làm đẹp dáng, đẹp da một cách tự nhiên ở hầu hết các nước tiên tiến, vitamin quan trọng của quả bơ được tận dụng để sản xuất các loại mỹ phẩm với ưu điểm không gây kích ứng cho da.

Trong đó, Vitamin E: có tác dụng chống lại các chất oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp cho làn da tươi trẻ và săn chắc.

Nghệ - Cứu tinh cho làn da mụn

Nghệ không chỉ được sử dụng trong chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng mà còn được chị em vô cùng yêu thích trong việc làm đẹp và cải thiện làn da. Chúng ta hẳn đã quá quen thuộc với những sản phẩm dành cho da mụn với thành phần không thể thiếu là nghệ.

Trong rất nhiều thảo dược tốt cho da, nghệ vẫn là thành phần có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Nghệ còn giúp làm sáng da, chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Trà xanh - Thần dược cho sức khoẻ và sắc đẹp

Trong trà xanh chứa các thành phần chống ôxy hóa polyphenol tinh khiết nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp da, là loại thảo mộc giúp trị mụn hữu hiệu.

Trà xanh có thể dùng để uống trực tiếp giúp thanh lọc cơ thể, dùng bột đắp mặt nạ hay tẩy da chết đều rất hiệu quả.

Trên đây chỉ là 5 trong số hàng ngàn loại rau củ quả được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp. Mỹ phẩm thiên nhiên thời nào cũng vậy, luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi độ an toàn nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên

Có được một sản phẩm phù hợp là điều tất cả chúng ta đều mong muốn. Có đến 4 trong top 5 rau củ quả hàng đầu trong việc làm đẹp kể trên, Anti Sensitive với công thức hơn 98% thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên từ khi ra đời đến nay đã giúp cho hàng ngàn chị em có được làn da mịn màng, khoẻ khoắn.

Chính vì chiếm hầu hết là thành phần thiên nhiên nên sản phẩm này nhanh chóng giúp da hồi phục đối với tình trạng kích ứng hoặc viêm nhiễm, ngăn lão hoá.

Serum đặc trị Anti Sensitive dành cho da nhạy cảm và dễ kích ứng chắc chắn không thể thiếu trong “kho” mỹ phẩm của bạn gái.

Đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất để bạn có thể yên tâm chăm sóc cho da nhạy cảm của mình. Nhất là khi trên thị trường hiện nay có vô số mỹ phẩm chứa nhiều hợp chất hoá học thì việc sở hữu những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên chính là điểm khác biệt của một bạn gái thông minh.

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam