Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Dần

Xem tử vi tháng cô hồn của 12 con giáp, người tuổi Dần nằm trong danh sách những con giáp dễ ốm đau, bệnh tật nhất. Tháng 7 âm lịch âm khí vượng, con giáp này có thể vì thế mà sức khỏe giảm sút, sức đề kháng yếu. Thêm nữa, thời điểm này trong năm trời mưa nhiều, thời tiết thay đổi thất thường, càng khiến cho bản mệnh dễ mắc bệnh theo thời tiết.

Bản mệnh cần phải lưu ý chăm sóc sức khỏe cho thật tốt, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, tốt nhất nên đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và chữa trị kịp thời.

Tuổi Tý

Theo dõi tử vi tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý sức khỏe không được tốt cho lắm, nên chú ý tập luyện thể dục thể thao cũng như năng ăn uống tẩm bổ để tăng cường sức đề kháng.

Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Tý dễ gặp phải những bệnh về gan tạng hay khí huyết. Cần biết rằng sức khỏe càng yếu thì bệnh phát càng mạnh. Những ai có tiền sử bệnh này thì càng phải lưu ý hơn, chớ để đến lúc bệnh trọng, tái phát thì hậu quả khôn lường.

Tuổi Mão

Xem tử vi tháng cô hồn của người tuổi Mão, vận trình sức khỏe kém sắc, dễ mắc phải ốm đau bệnh tật. Con giáp này nhẹ thì bị bệnh tật vặt vãnh, nặng thì còn có thể có nguy cơ bệnh trọng như ung thư…

Nói chung, khi sức khỏe yếu cần tìm cách để vực dậy, chớ suy nghĩ tiêu cực mà tình hình càng thêm trầm trọng. Chuyện gì cũng có cách để giải quyết, chỉ có tinh thần suy sụp là chẳng thuốc gì có thể cứu vãn được mà thôi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tháng cô hồn có thể mắc phải những chuyện xui xẻo như sức khỏe không được ổn định. Bản mệnh không đến mức ốm yếu quá sức nhưng trong tháng này cơ thể thường xuyên mệt mỏi, khó chịu, kém ăn kém ngủ.

Bản mệnh nên có tinh thần chăm lo sức khỏe cho bản thân. Ngoài những lúc bình thường phải năng tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì khi thấy có dấu hiệu gì bất thường vẫn nên đi khám bác sĩ ngay. Chớ coi thường những dấu hiệu nhỏ mà đến lúc bệnh bùng phát thì đã quá nghiêm trọng mất rồi. Đồng thời, nhớ kĩ 30 điều cấm kị trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc nhé.

Tuổi Dậu

Xem tử vi tháng cô hồn, người tuổi Dậu sức khỏe rất đáng lo, bản mệnh có thể mắc phải những căn bệnh mà bình thường bạn không hề nghĩ tới. Tháng 7 âm này là thời điểm âm khí vượng, bản mệnh có thể vì thế mà sức khỏe suy yếu.

Nếu có lỡ ốm đau thì cần phải giữ tinh thần lạc quan, vững vàng. Chớ thấy chút bệnh tật là đã hoang mang lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên. Tinh thần sa sút thì sức khỏe khó lòng có thể hồi phục được, đó là điều mà tuổi Dậu cần phải nhớ kĩ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tháng 7 âm này sức đề kháng không gặp phải vấn đề gì, sức khỏe cũng khá tốt. Nhưng nói bản mệnh là con giáp cần đề phòng những vấn đề về sức khỏe là vì điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có thể gặp phải nhiều tai họa bất ngờ.

Hàng ngày tham gia giao thông cần giữ đầu óc tỉnh táo sáng suốt để tránh tai nạn xảy ra. Nếu đã uống rượu bia, dùng chất kích thích thì tốt nhất không nên lái xe để hạn chế nguy hiểm Khi tham gia các hoạt động thể chất, nên lượng sức mình, không nên ham vui hay cố quá sức mà mạo hiểm với chính sức khỏe của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 3/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes