Lẩu Phan

Lẩu Phan có giá rất mềm, chỉ 99.000 đồng/người gồm có một đĩa nấm, nước lẩu, quẩy, váng đậu, rau và thịt bò có thể ăn no nê không giới hạn.

Đến lẩu phan, thực khách sẽ được chọn lựa ba loại nước dùng là lẩu kim chi, lẩu sa tế cốt dừa và lẩu truyền thống. Lẩu sa tế cốt dừa và lẩu truyền thống hoàn toàn phù hợp với người Việt, còn lẩu kim chi được giảm bớt độ cay để hợp hơn với người Việt Nam.

Với những người thích ăn thịt bò ba chỉ Mỹ thì đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi đến với lẩu Phan. Ba chỉ bò ở đây khá tươi và ngon do vậy bạn phải oder trước.

Lẩu Phan khá sạch sẽ và bàn ghế hiện đại có màu sắc bắt mắt, rất thích hợp với những bạn trẻ thích check- in, chụp ảnh selfie. Điểm trừ của lẩu Phan là bạn sẽ phải trả tiền nếu gọi thêm nấm (1 đĩa nấm 50.000 đồng).

Lẩu Phan có nhiều cơ sở ở Đào Duy Anh, Nguyễn Chánh và Nguyễn Văn Cừ.

Buffet Lẩu Năm Thành

Đồng giá với lẩu Phan, lẩu Năm Thành chỉ có giá 99.000 đồng và đang giảm giá chỉ còn 79.000 đồng  từ 9/12 đến 15/12/2017 bởi quán mới khai trương ở Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Lẩu Năm Thành có các lựa chọn nước lẩu là Nước lẩu kim chi cay nồng, nước lẩu sa tế cốt dừa, nước lẩu mẻ chua, nước lẩu sấu chua, nước lẩu truyền thống.

Hầu hết các review trên các trang du lịch như foody, lozi đều khen quán lẩu Năm Thành có giá rẻ nhưng chất lượng không hè bèo “Thịt bò ở đây được thái lát vừa ăn, để đông lạnh nhưng lúc nhúng thì ăn vẫn rất ngọt”.

Hay “nước lẩu cốt dừa ngọt dịu lại có chút vị sa tế ăn lạ miệng thích thú hơn hẳn kiểu vị lẩu thái hay nước lẩu chua cay vốn đã quen”.

Nếu muốn ăn các đồ khác thì gọi kèm bên ngoài như khoai tây, ngô chiên, quẩy, … đều có giá cả phải chăng.

Phá Lấu Người Hồng Kông 

Quán lẩu buffet này khá đông, có khi còn không đặt được bàn. Điểm mạnh của quán là giá cả phải chăng, chỉ 129.000 đồng/người nhưng đồ ăn rất đang dạng. Nếu thêm các món ăn vặt khác nữa thì chỉ khoảng 150.000 đồng/người đã no căng bụng.

Đặc biệt nước lẩu có 2 loại để bạn lựa chọn là lẩu thái chua cay và lẩu nấm. Đa số đều cho rằng vị lẩu ở đây rất lạ Đồ ăn có hơn 30 loại nhúng tha hồ ăn, một số món đặc trưng của người Hồng Kông như há cảo có hương vị rất đặc trưng.

Điểm gây ấn tượng tốt của quán là phục vụ nhanh, sạch sẽ và có không gian trang trí theo phong cách Hồng Kông. Quán có địa điểm tại 150 Hào Nam.

 Nghiện Lẩu Buffet 

Quán lẩu nằm trong con ngõ nhỏ của phố Bà Triệu gần Vincom. Nếu bạn đến tổ hợp thương mại này để mua sắm hay xem phim, vui chơi thì rất thích hợp để đi đến quán lẩu này chỉ vài bước.

Nghiện lẩu phục vụ 6 loại nước lẩu phổ biến là lẩu kim chi, lẩu măng chua, lẩu Thái Tomyum, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu riêu cua.

Đồ nhúng ở đây khá đa dạng gồm ba chỉ bò cuộn kim châm, mực câu, mực trứng, tôm sú, bắp bò, váng đậu, các loại rau và nấm tổng hợp. 

Điểm đặc biệt nhất của Nghiện Lẩu là rau không phải là những loại rau nhúng thông thường mà là cải mèo, rau cần rừng, tầm bóp, hoa rau ngót, ngồng bắp cải, rau cải xoong rừng… theo từng mùa. Ngoài ra còn có các loại rau như mồng tơi quê, bắp cải, muống cạn, ngải cứu…

Một suất lẩu ở đây chỉ 137.000 đồng ăn no nê, gọi thỏa thích.

Buffet Lẩu Thái Pattaya

Nhà hàng lẩu Thái này đặc biệt khi tất cả các món đều do các đầu bếp chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong ẩm thực Thái Lan trực tiếp chế biến.

Set lẩu buffet ở nhà hàng này gồm có các thực phẩm như ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Úc, nạc đùi bò Úc, nầm dê, bạch tuộc, cá tầm, tôm sú tươi... ăn thỏa thích no nê.

Lẩu Thái ở đây có món Tomyum cay và không cay, đặc trưng của nền ẩm thực xứ chùa vàng. Một điều được lòng thực khách nữa là không gian vô cùng sạch sẽ và thoáng đãng, không quá ồn ào.

Set buffet lẩu Thái Pattaya ở đây có giá 189.000 đồng/người. Lẩu Thái Pattaya chỉ có một địa chỉ duy nhất ở 6a Láng Hạ, Thành Công.

Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru

Với những người thích ăn lẩu, nhất là lẩu nấm thì không còn lạ gì với chuỗi nhà hàng lẩu nấm băng chuyền Muru.

Nhà hàng phục vụ nước lẩu nấm đặc trưng và khoảng hơn 20 loại nấm theo mùa. Ngoài ra, còn có các loại thịt như thịt bò Mỹ, thăn bò ta, thịt bê, thịt lợn, tim lợn, tôm xú, mực, cá giòn, ếch, gà ta, basa cuộn, xúc xích hun khói,…

Một đặc trưng nữa tại lẩu băng chuyền Muru đó chính là nước chấm đặc trưng được chế biến từ hải sản xay nhuyễn kết hợp với chín loại gia vị truyền thống tạo cho hương vị lẩu nấm không thể lẫn ở bất kì một nhà hàng nào khác.

Giá của một suất lẩu nấm Muru 189.000 đồng các buổi trưa và 219.000 đồng các buổi tối.

Theo Mi Trần/Reatimes