Sự lựa chọn khôn ngoan!

Khi nguồn cung dự án nhà ở ngày một nhiều, người mua sẽ có nhiều lựa chọn hơn và họ có xu hướng không mặn mà với những dự án căn hộ trên giấy.

Thực tế thị trường những năm gần đây cho thấy, khi khách hàng đang ngày càng có tâm lý e dè với các dự án hình thành trong tương lai, thì các dự án sắp hoàn thiện lại được nhiều người ưu ái, đặc biệt là những dự án đã xây xong phần thô hoặc gần bàn giao đang rất “hút hàng”

Một chuyên gia bất động sản cho biết, điều này sẽ giúp khách hàng xua tan nỗi lo về rủi ro khi mua bất động sản nhà ở hình thành trong tương lai, được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” khi mua nhà và có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế.

Khi đó, mọi cam kết của chủ đầu tư sẽ được thể hiện, và việc đánh giá và chọn mua của khách hàng sẽ là chính xác nhất.

Việc dự án xây lên rồi mới bán khiến tạo nên sức ép lớn cho Chủ đầu tư nhưng bù lại, khách hàng chính là những người có lợi nhất. Mua sản phẩm đã thành hình, tất cả mọi chi tiết liên quan đến quy hoạch, chất lượng, thiết kế… đều được nhìn nhận rõ.

Các tòa căn hộ thuộc dự án TNR GoldSeason đang dần hoàn thiện phần thô (Ảnh chụp tháng 11/2017)

Các tòa căn hộ thuộc dự án TNR GoldSeason đang dần hoàn thiện phần thô. (Ảnh chụp tháng 11/2017)

Thêm vào đó, đây cũng là một cách giúp khách hàng đánh giá tiềm lực của chủ đầu tư. Chỉ có những doanh nghiệp thực sự mạnh, tự tin vào dự án mà mình đang triển khai mới dám chờ đến giai đoạn hoàn thiện công trình rồi mới giới thiệu rộng rãi.

Anh Mạnh Cường (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Những tin tức về việc chủ đầu tư nhận tiền mua nhà của khách nhưng không triển khai dự án, hay dự án bị chậm bàn giao đến vài năm khiến vợ chồng tôi rất thận trọng. Vì làm việc ở ngay kế bên TNR GoldSeason, được nhìn thấy tận mắt tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình, giá cả lại hợp lý, nên tôi mới quyết định xuống tiền mua căn hộ tại đây”.

TNR GoldSeason chinh phục khách hàng bằng sự khác biệt

Trên thực tế, dù nhu cầu của thị trường vẫn rất lớn nhưng không phải dự án nào cũng bán được hàng. Trong bối cảnh mà các yếu tố về chất lượng và giá cả không còn sự chênh lệch nhiều, chủ đầu tư dự án nào chiếm được niềm tin của người mua nhà, thương hiệu đó sẽ thành công.

Sức thanh khoản rất ấn tượng của TNR GoldSeason trong thời gian vừa qua là minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt này.

TNR GoldSeason là một trong những dự án được TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển. Hiện tại, các tòa Spring, Autumn, Summer thuộc dự án TNR GoldSeason đã gần xong phần thô, dự kiến cuối tháng 1 này sẽ tiến hành cất nóc và mở bán.

Theo đại diện chủ đầu tư, với tiến độ xây dựng như hiện nay, dự kiến tháng 10/2018, các cư dân tương lai sẽ được nhận bàn giao những căn hộ đầu tiên.

TNR Holdings Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư vào hệ thống tiện ích, cảnh quan của dự án.

TNR Holdings Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư vào hệ thống tiện ích, cảnh quan của dự án.

TNR Goldseason nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Thêm vào đó, một điểm cộng cho TNR GoldSeason khi chọn đúng vị trí có rất ít các dự án cao tầng, xung quanh đều là khu nhà ở thấp tầng và công viên, vì vậy có tầm nhìn 4 phía thoáng rộng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố

Đặc biệt, những dự án mở đường xung quanh dự án đang được đề xuất như đường từ ngõ 12 Khuất Duy Tiến ra đường Nguyễn Trãi hay dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân hứa hẹn sẽ tạo nên “cú hích” làm gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân là yếu tố tiên quyết, TNR Holdings Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư vào hệ thống tiện ích, cảnh quan sao cho thật sự đăng cấp và xứng tầm, đảm bảo không gian sống khép kín với an ninh bảo vệ 3 lớp, hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng... đều được tích hợp toàn bộ trong nội khu. Chỉ với vài bước chân, khách hàng đã có thể thỏa mãn mọi nhu cầu cho mình và gia đình.

TNR Holdings Việt Nam là một trong đơn vị quản lý và phát triển các dự án Bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, các dự án do TNR phát triển đã cung cấp cho thị trường hơn 10.000 căn hộ cao cấp, hơn 100.000m2 mặt sàn cho thuê và hàng ngàn sản phẩm đất nền thổ cư tại nhiều tỉnh/thành phố lớn.

Năm 2017, TNR tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường BĐS với nhiều thành tích đáng chú ý như Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2017, Đơn vị phát triển dự án BĐS cao cấp hàng đầu Đông Nam Á, Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2018, với quỹ đất chiến lược, TNR tiếp tục dự kiến cho ra mắt gần 15 dự án chất lượng, đem đến cho cộng đồng môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi và hạnh phúc nhất.

Theo Reatimes.vn